Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Con trai Messi gia nhập đội trẻ PSG

Gia đình của siêu sao người Argentina dần ổn định cuộc sống ở đội chủ sân Parc des Princes.

Theo L'Equipe, Lionel Messi đã để 2 con trai Thiago và Mateo gia nhập đội trẻ của PSG. Con trai cả Thiago gia nhập đội U10, trong khi cậu em Mateo sẽ ở đội U7. Siêu sao người Argentina đã có mặt tại sân Georges-Lefèvre để đăng ký cho 2 con trai.

Messi không phải ngôi sao đầu tiên của PSG làm điều này. Trong quá khứ, Thiago Silva và Zlatan Ibrahimovic đều đã làm điều tương tự.

Messi anh 1

Messi sẵn sàng chinh phục những thử thách mới cùng PSG. Ảnh: PSG.

Siêu sao người Argentina đang bắt đầu cuộc sống mới ở Pháp. Cuối tuần trước, El Pulga có lần đầu tiên ra sân cho PSG khi vào sân từ ghế dự bị trong trận đấu trên sân khách với Reims.

Từ trước khi trận đấu diễn ra, hàng nghìn CĐV đã săn tìm để mua chiếc vé theo dõi trận đấu. Giây phút Messi đứng bên đường pitch để chuẩn bị vào sân, cả sân vận động đứng dậy vỗ tay tán thưởng.

Ander Herrera, người cũng được tung vào sân lúc đấy, chia sẻ sau trận: "Trong cả sự nghiệp, tôi chưa bao giờ được cổ vũ nhiều như vậy". Messi đá khoảng 30 phút, nhưng không ghi bàn hay kiến tạo. Anh để lại ấn tượng bằng các pha đi bóng tốc độ cao.

Sau khi kết thúc trận đấu, thủ môn của Reims xin Messi chụp bức ảnh cùng con trai nhỏ tuổi. Nhiều cầu thủ khác của đội bóng Pháp cũng muốn ghi lại khoảnh khắc lịch sử với El Pulga.

Messi gia nhập PSG từ Barca theo dạng chuyển nhượng tự do. Hợp đồng kéo dài 2 năm kèm điều khoản gia hạn thêm 1 năm. Messi khoác áo số 30, nhận mức lương cao nhất tại sân Parc des Princes.

Messi, Pochettino và những người Argentina trong lịch sử PSG Trước khi cựu thủ quân Barca gia nhập PSG, đội bóng thủ đô nước Pháp đã chiêu mộ 16 cầu thủ người Argentina, trong đó có huấn luyện viên đương nhiệm Mauricio Pochettino.

Messi từ chối đổi áo với cầu thủ Reims

Cầu thủ Reims chờ Messi chụp hình xong để xin đổi áo đấu, nhưng bị siêu sao sinh năm 1987 từ chối.

Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm