Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Messi đá phạt tinh quái lừa cả hàng thủ Celta Vigo

Siêu sao người Argentina có pha xử lý đẳng cấp mang về bàn mở tỷ số cho Barca trong trận gặp Celta Vigo ở vòng 32 La Liga diễn ra đêm 27/6.

Tình huống diễn ra ở phút 21, Barca được hưởng quả đá phạt có góc sút rộng. Celta Vigo lùi toàn bộ đội hình về lập hàng rào, đứng chặn ở 2 cột để bịt mọi góc sút của Lionel Messi.

Ý đồ của đội chủ nhà phá sản khi thủ quân của Barca không đá thẳng về khung thành mà thực hiện đường chuyền về phía cột xa. Tại đây, Luis Suarez chờ sẵn để thực hiện cú đánh đầu tung lưới thủ môn Blanco trong sự ngỡ ngàng của các hậu vệ.

Messi da phat tinh quai lua ca hang thu Celta Vigo anh 1

Celta Vigo dành tất cả sự tập trung cho Messi mà hoàn toàn bỏ quên Luis Suarez (khoanh đỏ).

Đây là pha kiến tạo thứ 250 trong sự nghiệp Messi cho Barca. Tuy nhiên, siêu sao người Argentina vẫn chưa thể chạm mốc 700 bàn. Đã 14 cú sút liên tiếp trong 3 trận gần nhất được Messi tung ra, nhưng không mang về cho anh bàn thắng nào.

Sau khi ghi bàn từ đường chuyền của Messi, Suarez còn lập cú đúp trong hiệp thứ 2. Tuy nhiên, chừng đó vẫn không đủ để giúp Barca giành 3 điểm. Đoàn quân của HLV Setien bị Iago Aspas chọc thủng lưới ở phút 89 sau cú đá phạt hoàn hảo, qua đó chấp nhận trận hòa 2-2 đầy tiếc nuối.

Với 1 điểm có được trên sân khách, Barca vẫn vươn lên đầu bảng. Tuy nhiên, Messi cùng đồng đội đứng trước nguy cơ bị Real Madrid tạo ra khoảng cách 2 điểm, nếu thầy trò Zidane đánh bại Espanyol ở trận đấu diễn ra vào rạng sáng ngày 29/6.

Messi da phat tinh quai lua ca hang thu Celta Vigo anh 2

Đội hình ra sân của Celta Vigo và Barca.

Thỏ, nước và những nỗi sợ của các VĐV hàng đầu thế giới

Cristiano Ronaldo, Beckham, Nadal từng khiến người hâm mộ bất ngờ khi chia sẻ về những nỗi sợ lớn nhất trong cuộc đời.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm