Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Messi, CR7 vắng mặt trong đội hình hay nhất tứ kết Cúp C1

Bộ đôi siêu sao Cristiano Ronaldo và Lionel Messi không có tên trong đội hình tiêu biểu loạt trận tứ kết lượt đi Cúp C1 do ESPN bình chọn.

Thủ môn: Jan Oblak (Atletico Madrid): Oblak xứng đáng được xem là người hùng của Atletico trong cuộc đại chiến với Real. Thủ thành 22 tuổi cản phá thành công 8 pha dứt điểm, trong đó có 2 pha cứu thua xuất sắc sau cú ra chân của Gareth Bale và James Rodriguez.
Hậu vệ phải: Danilo (Porto): Danilo tắc bóng chính xác 67%, đánh chặn 4 lần và hóa giải 6 đường chuyền của đối phương. Màn trình diễn ấn tượng của hậu vệ người Brazil giúp Porto bảo toàn chiến thắng thuyết phục 3-1 trước Bayern Munich.
Trung vệ: Sergio Ramos (Real Madrid): Ramos mắc lỗi trong tình huống để Griezmann thoải mái dứt điểm ở trung lộ. Tuy nhiên, hậu vệ của Real vẫn được giới chuyên môn đánh giá cao. Tỷ lệ chuyền bóng của Ramos đạt 86%. Ngoài ra, cựu sao Sevilla cản phá thành công 11 quả tạt và thắng 64% các pha không chiến.
Trung vệ: Diego Godin (Atletico Madrid): Godin làm nản lòng các tiền đạo Real bằng màn trình diễn ấn tượng. Trung vệ người Brazil tắc bóng chính xác 75%, tỷ lệ không chiến đạt 71% và hóa giải 11 quả tạt bóng. Không những thế anh còn 1 lần mở ra cơ hội cho đồng đội.
Trung vệ: Diego Godin (Atletico Madrid): Godin làm nản lòng các tiền đạo Real bằng màn trình diễn ấn tượng. Trung vệ người Brazil tắc bóng chính xác 75%, tỷ lệ không chiến đạt 71% và hóa giải 11 quả tạt bóng. Không những thế anh còn 1 lần mở ra cơ hội cho đồng đội.
Hậu vệ trái: Patrice Evra (Juventus): Evra vẫn chưa cho thấy dấu hiệu sa sút vì tuổi tác. Lão tướng 33 tuổi người Pháp công thủ toàn diện trong cuộc đối đầu giữa Juventus và Monaco. Cựu sao M.U tắc bóng thành công 100%, tỷ lệ không chiến đạt 75%, chuyền bóng chính xác 90% và hai lần kiến tạo cơ hội.
Tiền vệ: Blaise Matuidi (PSG): Matuidi là điểm sáng duy nhất trong đội hình của PSG ở trận đấu với Barca. Tuyển thủ người Pháp tung ra 93% đường chuyền thành công và một đường kiến tạo. Tuy nhiên, những đóng góp của ngôi sao 28 tuổi không đủ lớn để giúp đội nhà tránh khỏi thất bại.
Tiền vệ : Casemiro (Porto): Cầu thủ thuộc biên chế Real như là lá chắn thép áng ngữ trước hàng phòng ngự Porto. Tiền vệ 23 tuổi tắc bóng 67%, đánh chặn 4 lần và cản phá 6 quả tạt. HLV Guardiola đã đúng khi nói Casemiro là một trong những cầu thủ đáng sợ nhất của Bayern trong bài phỏng vấn trước trận.
Tiền vệ : Casemiro (Porto): Cầu thủ thuộc biên chế Real như lá chắn thép áng ngữ trước hàng phòng ngự Porto. Tiền vệ 23 tuổi tắc bóng 67%, đánh chặn 4 lần và cản phá 6 quả tạt. HLV Guardiola đã đúng khi nói Casemiro là một trong những cầu thủ đáng sợ nhất của Porto trong bài phỏng vấn trước trận.
Tiền vệ: Luka Modric (Real Madrid): Theo chuyên gia của ESPN, Modric là người chơi thuyết phục nhất của Real trong trận derby Madrid lần thứ 7 mùa này. Tuyển thủ người Croatia sở hữu 94% đường chuyền thành công và 1 lần mở ra cơ hội cho đồng đội.
Tiền đạo: Luis Suarez (Barcelona): Suarez tỏa sáng rực rỡ trong chiến thắng 3-1 của Barca trước PSG. Tiền đạo người Uruguay lập cú đúp chỉ sau 3 pha dứt điểm. Ngoài ra, cựu sao Liverpool còn gây ấn tượng với với 2 pha xâu kim David Luiz và tỷ lệ chuyền bóng đạt 83%.
Tiền đạo: Jackson Martinez (Porto): Chiến thắng thuyết phục của Porto không thể không nhắc đến công của Jackson Martinez. Tuyển thủ Colombia mang lại cho đội nhà quả penalty khi buộc Neuer phạm lỗi ngay phút thứ 4. Anh cũng là người ấn định chiến thắng 3-1 cho Porto với bàn thắng đậm chất kỹ thuật ở phút 65.
Tiền đạo: Neymar (Barcelona): Ricardo Quaresma lập cú đúp vào lưới Bayern, tuy nhiên, tiền đạo của Porto vẫn không thể cạnh tranh được với Neymar. Tiền đạo người Brazil thường xuyên làm khổ hàng thủ PSG bằng lối chơi kỹ thuật. Không những thế, anh còn tận dụng rất tốt đường chuyền của Messi để mở ra chiến thắng 3-1 cho Barca.
Đội hình xuất sắc tứ kết lượt đi Champions League theo sơ đồ 4-3-3 do ESPN bình chọn.

Tiểu Minh

Ảnh: Tổng hợp

Bạn có thể quan tâm