Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Messi có thể theo Guardiola đến Man City

Những hợp đồng trong ngày cuối kỳ chuyển nhượng mùa Đông, Jose Mourinho từ chối nói về MU, trang chủ Man City bị quá tải vì Pep Guardiola là những tin chính sáng 2/2.

Sau khi Man xanh thông báo chiến lược gia 45 tuổi người Tây Ban Nha sẽ thay thế Manuel Pellegrini mùa tới, nhà cái William Hill mở kèo về khả năng ông đưa đương kim Quả bóng vàng FIFA, Lionel Messi về sân Etihad với tỷ lệ 7/2 (đặt 2 ăn 7). Ngoài ra, những ngôi sao hàng đầu thế giới như Thomas Mueller (11/4), Gerard Pique (1/4), Manuel Neuer (2/11), Thiago Alcantara (5/2) có thể được Guardiola chiêu mộ cho Man City hè tới.

Cũng liên quan đến việc Pep Guardiola trở thành thuyền trưởng của Man City, huấn luyện viên đương nhiệm của đội bóng này là Manuel Pellegrini chia sẻ: “Tôi đã nói chuyện với ban lãnh đạo câu lạc bộ và kết thúc công việc vào ngày 30/6. Họ chẳng làm gì sai. Tôi đã biết tương lai của mình một tháng trước, tuy nhiên, những tin đồn và sự suy đoán không mang lại điều tốt đẹp cho đội bóng”. Trong buổi họp báo, HLV Pellegrini không nhắc đến Pep Guardiola - người sẽ thay ông ngồi ghế nóng ở sân Etihad hè 2016.

Pep Guardiola và Lionel Messi có thể đoàn tụ ở Man City. Ảnh: The Sun.

Những hợp đồng trong ngày cuối kỳ chuyển nhượng

MU đồng ý để tiền vệ Nick Powell khoác áo Hull City theo hợp đồng cho mượn đến cuối mùa. Anh chỉ có 2 lần ra sân trong màu áo đội một "Quỷ đỏ" Manchester và không thể gây ấn tượng với HLV Van Gaal. Trong khi, Arsenal cho Charlton Athletic mượn tiền đạo Yaya Sanogo trong thời gian còn lại của mùa giải. Ngoài ra, "Pháo thủ" đồng ý để Mathieu Debuchy đến Bordeaux theo hợp đồng mượn đến hết mùa bóng. Trong ngày cuối kỳ chuyển nhượng mùa Đông này, Stoke City gây chú ý khi chiêu mộ tiền vệ Giannelli Imbula từ Porto với mức phí 18,3 triệu bảng theo hợp đồng 5 năm rưỡi. Anh trở thành cầu thủ đắt nhất trong lịch sử Stoke, khi vượt qua kỷ lục cũ của Xherdan Shaqiri (12 triệu bảng).

Jose Mourinho từ chối nói về MU

Khi phát hiện HLV Mourinho có mặt tại Anh, phóng viên Paul Kelso của Sky News hỏi huấn luyện viên người Bồ Đào Nha về MU, cũng như việc Pep Guardiola sẽ dẫn dắt Man City. Sau khi nhận được câu hỏi, Jose Mourinho từ chối đưa ra lời bình luận và nhanh chóng bỏ đi. Trong khi đó, trên các trang cá nhân Twitter, CĐV MU kêu gọi ban lãnh đạo đội bóng liên hệ mời huấn luyện viên người Bồ Đào Nha và sa thải Louis van Gaal. Họ hy vọng được chứng kiến cuộc đối đầu giữa Pep Guardiola và Jose Mourinho ở Manchester mùa tới.

Trang chủ Man City bị quá tải vì Pep Guardiola

Từ thời điểm ban lãnh đạo Man xanh thông báo Pep Guardiola sẽ dẫn dắt đội bóng mùa tới, rất nhiều người hâm mộ đã cùng lúc truy cập vào trang chủ Man City. Điều này dẫn đến trang web chính thức của đội chủ sân Etihad rơi vào tình trạng quá tải. Trên trang cá nhân Twitter của MCFC Geeks, có thông tin về việc đội bóng phải nỗ lực để trang web hoạt động bình thường. Rõ ràng, việc lần đầu Man City ký hợp đồng với một huấn luyện viên có sức hút như Pep Guardiola đã gây chú ý cho người hâm mộ.

HLV Klopp thông báo tin vui cho CĐV Liverpool

Tại buổi phỏng vấn mới đây, Juergen Klopp của Liverpool cho biết: “Skrtel cần thêm 3 ngày để quay lại luyện tập. Sturridge có thể tập trở lại vào thứ tư, trong khi Origi và Coutinho bình phục vào thứ năm. Đây chính là những bản "hợp đồng mới" của Liverpoool”.

Đội chủ sân Anfield đang chịu bão chấn thương với việc hàng loạt trụ cột không thể ra sân thi đấu. Điều đó khiến người hâm mộ kêu gọi ban lãnh đạo đội bóng đưa cầu thủ chất lượng về Anfield ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông này. Tuy nhiên, HLV Juergen Klopp không thực hiện bất cứ vụ mua sắm đình đám nào.

Pep Guardiola trở thành HLV trưởng Man City

Tối 1/2 (giờ Việt Nam), CLB Manchester City xác nhận thông tin Pep Guardiola sẽ thay thế Pellegrini làm HLV trưởng từ mùa bóng tới theo một bản hợp đồng có thời hạn 3 năm.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm