Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Messi có thể tái hợp Di Maria ở Inter Miami

Inter Miami đang quan tâm đến việc chiêu mộ Angel di Maria, cầu thủ vừa hết hạn hợp đồng với Juventus.

Inter Miami có cơ hội sở hữu hai kèo trái tài năng cảu Argentina. Ảnh: Reuters.

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Inter Miami đang tính đến phương án ký hợp đồng với Di Maria. Hai bên bắt đầu đưa ra một số thỏa thuận. Tuy nhiên, rào cản của đội bóng này là tiền vệ Argentina vẫn muốn tiếp tục thi đấu đỉnh cao ở châu Âu. Benfica, đội bóng cũ của Di Maria, là một trong những đối thủ cạnh tranh với Inter Miami.

Nếu chiêu mộ thành công Di Maria, Inter Miami sẽ giúp Leo Messi có đối tác ăn ý trên hàng công. Ngoài đời, Di Maria và Messi là bạn thân. Họ đã chơi cùng nhau ngay từ khi là những cầu thủ trẻ. Bộ đôi này giành nhiều danh hiệu cao quý cùng nhau như Olympic Bắc Kinh 2008, Copa America 2021 và đỉnh cao là World Cup 2022.

Hiện tại, Di Maria là cầu thủ tự do. Anh hết hợp đồng với Juventus khi mùa giải 2022/23 khép lại và hai bên không tiếp tục gia hạn. Mùa này, anh không thể có màn trình diễn ổn định do thường xuyên dính chấn thương.

Bên cạnh Di Maria, Inter Miami cũng muốn chiêu mộ thêm hai đồng đội cũ của Messi là Jordi Alba và Sergio Busquets. Trong hai người, đội bóng đang chơi ở MLS đặc biệt quan tâm đến Busquets. Sau khi chia tay Barca, tiền vệ phòng ngự này cũng cho biết anh cân nhắc chuyển đến Mỹ thi đấu vì thích cuộc sống tại xứ cờ hoa.

Inter Miami đang đứng bét bảng (vị trí thứ 15) tại khu vực phía Đông ở MLS 2023. Tuần trước, đội vừa sa thải HLV Phil Neville. Hiện tại, Javier Morales đảm nhiệm vai trò HLV tạm quyền. Inter Miami đang đàm phán để mời Tata Martino về dẫn dắt đội. HLV Martino từng huấn luyện Barca của Messi ở mùa 2013/14.

Messi nối gót dàn huyền thoại dưỡng già ở Mỹ Giống Beckham, Henry, Kaka và nhiều huyền thoại bóng đá khác, Messi chọn giải nhà nghề Mỹ (MLS) làm điểm đến cho những năm cuối sự nghiệp.

Bóng đá Argentina không chỉ nổi tiếng với 3 chiếc Cúp Thế giới, với Diego Maradona và Lionel Messi, họ còn được biết đến bởi bạo lực sân cỏ và những vấn đề trầm kha của giải quốc nội. Tất cả có trong Football, Violence and Social Identity được biên soạn bởi các tác giả Richard Giulianotti, Norman Bonney, Mike Hepworth.

Dàn sao đối đầu Messi tại Mỹ

Lorenzo Insigne, Chicharito hay Giorgio Chiellini là những cầu thủ có thể chạm trán Lionel Messi ở giải MLS.

Đội của Messi không đủ tiền mua Luis Suarez?

Tham vọng tái hợp cặp tiền đạo ăn ý Lionel Messi và Luis Suarez của Inter Miami dễ đổ vỡ.

Để mất Messi, Barca còn lừa dối tất cả đến bao giờ

Sự thật là Barca đang hết tiền, họ chỉ đang cố gắng tạo ra vỏ bọc cho bản thân, đánh lừa tất cả rằng đội bóng thừa khả năng kích hoạt những phi vụ đình đám.

Hoàng Nguyên

Bạn có thể quan tâm