Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Messi chờ bằng chứng về vụ bôi nhọ ở Barca

Chân sút người Argentina bày tỏ quan điểm của mình về vụ lùm xùm đang xảy ra ở đội bóng xứ Catalonia khi anh là một trong những nạn nhân.

"Những gì đang xảy ra ở Barca hiện tại thật khó hiểu", Lionel Messi nói trên Mundo Deportivo. "Tôi có một chút ngạc nhiên khi đọc các thông tin trên báo chí". Sau vụ lùm xùm đáp trả Giám đốc Thể thao Eric Abidal, Messi tiếp tục vướng vào rắc rối khác ở Barca. Lần này anh cùng các đồng đội như Gerard Pique, Xavi, Carles Puyol hay HLV Pep Guardiola trở thành nạn nhân.

Lionel Messi anh 1

Messi có phát biểu úp mở về vụ lùm xùm đang xảy ra ở Barca. Ảnh: Getty.

Chủ tịch Bartomeu và các cộng sự được cho chi tiền để bôi nhọ cầu thủ và nhân vật đối lập ở Barca. Ban lãnh đạo Barca phủ nhận những cáo buộc này. Ông Bartomeu sau đó được cho tổ chức cuộc họp nhằm trấn an các cầu thủ.

"Những gì chủ tịch nói với chúng tôi cũng là những gì ông ta đã nói trên báo", Messi tiết lộ về cuộc gặp giữa các cầu thủ và ban lãnh đạo Barca. "Ông ấy không nói gì thêm với chúng tôi. Những người tố cáo họ nói có bằng chứng, vì thế chúng ta phải chờ xem mọi chuyện có đúng vậy hay không. Hãy chờ xem".

Ban lãnh đạo Barca được cho đã thuê người sử dụng các tài khoản trên mạng xã hội để đăng các bình luận tiêu cực liên quan đến việc Messi không chịu gia hạn hợp đồng hoặc đưa ra yêu sách với ban lãnh đạo đội bóng.

Ngoài ra, các tài khoản còn đăng các bình luận tiêu cực về việc kinh doanh của trung vệ Pique, hay tiết lộ thông tin HLV Pep Guardiola gây tai nạn sau khi đâm 4 chiếc xe.

Mới đây, trung vệ Gerard Pique gọi nhà báo Marcal Lorente của Mundo Deportivo là "con rối" một cách công khai trên trang cá nhân, sau khi ông này bảo vệ ban lãnh đạo Barca. Nhà báo được cho khá thân với Chủ tịch Bartomeu ám chỉ các cầu thủ và nhiều nhân vật quyền lực khác đang muốn làm hại Barca trên trang cá nhân.

Messi góp phần cứu một người khỏi bọn bắt cóc như thế nào? Ai cũng biết Lionel Messi có nhiều phẩm chất trên sân bóng. Nhưng ai có thể nghĩ rằng anh đã góp phần cứu một người đàn ông khỏi những đòn tra tấn của bọn bắt cóc tống tiền?

Chủ tịch Barca phủ nhận cáo buộc thuê người bôi nhọ Messi

Ông Josep Bartomeu bác bỏ thông tin Barca thuê một công ty để bôi nhọ danh tiếng của các cầu thủ như Lionel Messi hay Gerard Pique.

Hồng An

Bạn có thể quan tâm