Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chủ tịch Barca phủ nhận cáo buộc thuê người bôi nhọ Messi

Ông Josep Bartomeu bác bỏ thông tin Barca thuê một công ty để bôi nhọ danh tiếng của các cầu thủ như Lionel Messi hay Gerard Pique.

Theo AS, ông Bartomeu thừa nhận Barca thuê I3 Ventures để tăng cường các hoạt động trên mạng xã hội. Tuy nhiên, ông phủ nhận việc trả tiền để công ty này đăng những thông tin nhằm bôi nhọ cầu thủ.

be boi o barca anh 1

Ông Bartomeu phủ nhận việc cố tình bôi nhọ Messi và những người khác. Ảnh: AS.

"Tôi muốn mọi thứ được sáng tỏ. Barca không bao giờ thuê một công ty về để làm tổn hại danh tiếng của các cầu thủ, cựu cầu thủ hay cựu chủ tịch. Tôi lên tiếng để bảo vệ đôi bóng trước những lời cáo buộc hoàn toàn sai đó", AS dẫn lời ông Bartomeu. Sau đó, ông cũng tuyên bố sẽ hủy hợp đồng với công ty I3 Ventures.

Mới đây, chương trình phát thanh bóng đá Que t'hi jugues trên Cadena Ser tiết lộ ban lãnh đạo Barcelona đã thuê một công ty tư vấn phân tích dữ liệu có tên I3 Ventures để đăng tải những câu chuyện nhằm bôi nhọ một số cầu thủ, cựu cầu thủ và HLV của đội bóng, đồng thời cải thiện hình ảnh của Chủ tịch Josep Bartomeu trước cuộc bầu cử vào cuối mùa giải.

Theo Daily Mail, một nạn nhân của việc bôi nhọ này đã tuyên bố sẽ có những hành động pháp lý để chống lại ban lãnh đạo Barca. Nhiệm kỳ của Chủ tịch Bartomeu tại Camp Nou sẽ kết thúc vào năm 2021. Ông đang phải đối mặt với sự cạnh tranh gắt gao đến từ 3 ứng cử viên nặng ký là Emili Rousaud, Victor Font và Joan Laporta.

Chủ tịch Barca bị tố thuê người bôi nhọ Messi trên mạng xã hội

Nội bộ Barca tiếp tục dậy sóng khi hàng loạt tờ báo ở Tây Ban Nha tiết lộ Chủ tịch Bartomeu chi tiền để một công ty truyền thông bôi nhọ hình ảnh các cầu thủ trên mạng xã hội.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm