Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Messi - cầu thủ hay nhất La Liga 2014/2015

Barca bội thu giải thưởng của La Liga mùa 2014/2015 nhờ chiến tích vô địch giải đấu cao nhất của bóng đá Tây Ban Nha và phong độ xuất sắc của các cá nhân.

Ngay sau khi lọt vào top 3 QBV FIFA và được xác định là ứng cử viên nặng ký nhất, Messi tiếp tục nhận thêm tin vui. Hôm qua, siêu sao 28 tuổi được BTC La Liga tôn vinh với danh hiệu “Cầu thủ hay nhất La Liga”. Anh vượt qua đối thủ chính là Ronaldo.

Đây là lần thứ 6 Messi nhận giải thưởng này. 5 lần trước là chuỗi 5 năm liên tiếp từ 2009 đến 2013. Trong 1 diễn biến khác, Messi còn lọt vào top 3 đề cử giải thưởng Bàn thắng đẹp nhất năm của FIFA.

Neymar, Messi, Ronaldo lọt top 3 đề cử Quả bóng vàng

Neymar sẽ sánh vai cùng 2 ngôi sao hàng đầu thế giới Cristiano Ronaldo và Lionel Messi trong buổi gala trao giải diễn ra tại Zurich vào tháng 1/2016.

Messi lần thứ 6 trong sự nghiệp đoạt giải Cầu thủ hay nhất La Liga. Ảnh: Goal.

Tiền vệ James Rodriguez của Real Madrid giành giải thưởng “Tiền vệ hay nhất La Liga”. Xếp sau anh là Andres Iniesta và Antoine Griezmann.

Trung vệ đội trưởng Sergio Ramos của Real vượt qua hai ứng viên là Gerard Pique và Nicolas Otamendi để giành giải thưởng “Hậu vệ hay nhất La Liga”. Ở hạng mục “Thủ môn hay nhất La Liga”, thủ thành Claudio Bravo người Chile đoạt giải.

Với chiến tích vực dậy Barca từ cơn khủng hoảng, nắm chắc chiếc ghế khi tưởng như nó đã gãy và giành cú ăn 3 vĩ đại, HLV Luis Enrique không có đối thủ cạnh tranh danh hiệu “HLV hay nhất La Liga”.

Siêu sao Neymar ăn mặc khá bắt mắt như thường lệ khi đến dự các sự kiện. Ảnh: Goal.

Siêu sao Neymar giành giải thưởng an ủi “Cầu thủ Nam Mỹ hay nhất La Liga” khi vượt qua Suarez và James Rodriguez. Tiền vệ Sofiane Feghouli của Valencia giành giải “Cầu thủ châu Phi hay nhất La Liga”.

Anh Dũng

Bạn có thể quan tâm