Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Messi: 'Buồn và tiếc vì không được ra sân'

Messi chia sẻ anh thấy buồn và tiếc vì không được ra sân cùng đồng đội sau chấn thương nghiêm trọng ở đùi.

Sau chấn thương nghiêm trọng trong trận đấu với Real Betis cuối tuần qua, Messi sẽ phải nghỉ thi đấu từ 6 tới 9 tuần để điều trị và phục hồi. Như vậy là từ nay tới cuối năm 2013, Messi sẽ phải "treo giò" và làm khán giả bất đắc dĩ trên khán đài. Đây không chỉ là cú sốc với riêng Messi mà còn là một tổn thất cho Barca và đông đảo người hâm mộ. 

Messi sẽ phải tạm xa sân cỏ từ 6 tới 8 tuần để phục hồi chấn thương.

Để đáp lại sự quan tâm của người hâm mộ dành cho mình trong nhiều ngày qua, Messi vừa chính thức lên tiếng sau chấn thương. "Như các bạn đã biết, trong vài tuần tới, tôi sẽ phải dành toàn bộ quỹ thời gian để hồi phục chấn thương. Với tôi, đây là một điều vô cùng đáng buồn vì không được ra sân để sát cánh cùng đồng đội. 

Messi nhắn gửi lời cảm ơn người hâm mộ sau chấn thương.

Hiện tại, việc quan trọng nhất mà tôi phải làm là phục hồi sức khỏe thật nhanh để có thể quay lại sân cỏ hỗ trợ các đồng đội. Chơi bóng lại là cách tốt nhất tôi có thể làm để báo đáp tình yêu của người hâm mộ. Cảm ơn những lời nhắn nhủ, động viên của tất cả các bạn", tuyển thủ người Tây Ban Nha viết trên Facebook cá nhân.

Bên cạnh việc không được ra sân cùng đồng đội, Messi có khả năng cao sẽ bị "nẫng" mất danh hiệu Quả bóng vàng 2013 vào tay Ronaldo hoặc Ribery sau 4 năm liên tiếp lên nhận giải.

Lam Anh

Bạn có thể quan tâm