Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Messi bị tố cáo từ chối bắt tay đối phương

Raul Baena không vui trước cách ứng xử của Lionel Messi khi từ chối bắt tay ở trận Barca gặp Rayo Vallecano thuộc vòng 5 La Liga.

Trong trận đấu diễn ra vào cuối tuần qua, chân sút khoác áo số 10 không ghi bàn, nhưng gã khổng lồ xứ Catalan vẫn giành chiến thắng thuyết phục nhờ cú hat-trick của Pedro và pha làm bàn của Cesc Fabregas. Trang Goal đưa tin Raul Baena của Rayo Vallecano tố cao Messi đã không bắt tay mình trước khi trận đấu diễn ra.

Messi bị tố không bắt tay cầu thủ đối phương.

Ở một buổi trả lời phỏng vấn mới đây trên trang chủ của CLB, tiền vệ 24 tuổi người Tây Ban Nha đã chia sẻ: “Có nhiều bản báo cáo đưa thông tin tôi không bắt tay Lionel Messi, và đó là vấn đề tôi muốn được làm rõ. Barca là đội khách và đến chào hỏi chúng tôi. Bạn có thể nhìn thấy rõ ràng tôi không giấu tay của mình khi Messi đi qua.

Tôi không biết cậu ấy có chú ý hay không, nhưng điều đó với tôi không quan trọng. Tôi không để tâm nhiều đến những chuyện như vậy, bởi đó là chi tiết không mang nhiều ý nghĩa. Tuy nhiên, tôi muốn làm rõ và giải quyết chuyện này”. Theo tiền vệ của Rayo Vallecano, chân sút khoác áo số 10 của Barca mới là cầu thủ không muốn bắt tay.

Hiện tại, tiền đạo số 1 của CLB chủ sân Nou Camp vẫn chưa lên tiếng sau vụ bị tố cao cư xử thiếu tinh thần thể thao trên sân của Rayo Vallecano. Việc cầu thủ từ chối bắt tay đối phương không hiếm trong bóng đá. Ở giải Ngoại hạng Anh, Luis Suarez (Liverpool) từng từ chối bắt tay Patrice Evra (MU) dù đây là hành động mang ý nghĩa thể hiện tinh thần thể thao trong bóng đá.

ĐỨC MẠNH

Bạn có thể quan tâm