Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Messi bị tố bạo lực vì vào bóng triệt hạ đối thủ

Lionel Messi tiếp tục chia rẽ các CĐV với hành vi khá phi thể thao trong chiến thắng 1-0 của Barca trước Real Sociedad.

Tình huống đến vào phút 30 trong trận đấu giữa Barca và Real Sociedad. Trung vệ Diego Llorente truy cản Messi ở gần sát đường biên và tắc bóng được trong chân số 10 Barca. Trong thế cả hai đều chuẩn bị văng ra khỏi sân, Messi đạp thẳng vào cổ chân đối thủ dù bóng đi ra ngoài.

Hành động này của Messi qua mắt được trọng tài, và anh không phải nhận bất kỳ hình phạt nào. Trên mạng xã hội, những CĐV bày tỏ sự phẫn nộ vì hành động bỏ bóng đá người của siêu sao người Argentina.

Messi anh 1

Messi không bị phạt lỗi sau tình huống này.

"Dù tôi không ghét Messi, đây là hành động quá xấu hổ. Nó có thể chấm dứt sự nghiệp của nạn nhân", CĐV Goatofbottling bình luận. "Làm sao mà Messi không bị phạt thẻ đỏ trong tình huống này được?", một CĐV khác đặt câu hỏi.

"Thật nực cười. Không chỉ Barca mà ban tổ chức La Liga cũng sợ Messi", một tài khoản khác mỉa mai. "Sự thiên vị quá trắng trợn, hãy nhớ Messi cũng chỉ là một cầu thủ và cần đối xử với anh ta bình đẳng", CĐV này tiếp tục chỉ trích gay gắt.

Không bị truất quyền thi đấu, Messi đưa Barca tới chiến thắng trước Real Sociedad bằng pha đá phạt đền chuẩn xác phút 81. Đó là bàn thắng thứ 19 của Messi cho Barca trong mùa giải này.

Với chiến thắng trên sân khách, Messi cũng đưa Barca trở lại ngôi đầu La Liga với 1 điểm hơn Real Madrid, nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận. Ở vòng tới, Barca sẽ gặp Real Mallorca lúc 0h30 ngày 15/3.

Tại sao Messi theo dõi mỗi trận Mbappé thi đấu? Kylian Mbappé được theo dõi bởi các câu lạc bộ lớn. Tuy nhiên, Messi cũng đang giám sát mọi hành động của Mbappé. Vì sao Messi làm như vậy?

Messi tỏa sáng đưa Barca chiếm ngôi đầu của Real

Siêu sao người Argentina ghi bàn thắng duy nhất giúp Barca đánh bại Sociedad 1-0 ở trận đấu thuộc vòng 27 La Liga diễn ra rạng sáng 8/3.

Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm