Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Messi bị chế nhạo trong trận thua 0-6 trước Al Nassr

Rạng sáng 2/2, Messi cùng đồng đội nhận thất bại 0-6 trước Al Nassr ở trận giao hữu tại Saudi Arabia.

Phút 83, khi tỷ số đã là 6-0 nghiêng về Al Nassr, HLV Gerardo Martino mới tung Lionel Messi vào sân. Do có thông tin về việc đang gặp chấn thương, "El Pulga" thi đấu không quá nhiệt. Anh gần như chỉ đi bộ trên sân và không thể giúp Inter Miami có dù chỉ là bàn danh dự.

Ngay sau khi Messi có mặt trên sân, Chủ tịch của Cơ quan Chung về Giải trí Saudi Arabia, ông Turki Al-Sheikh đã giơ 6 ngón tay để chế nhạo Messi. Đám đông khán giả tại sân Kingdom Arena cũng ồ lên cười để hưởng ứng.

Messi bi si nhuc anh 1

Messi được cho là buộc phải vào sân theo hợp đồng đôi bên đã ký kết.

Trong ngày Cristiano Ronaldo vắng mặt vì chấn thương, Al Nassr vẫn chứng tỏ sức mạnh vượt trội trước đối thủ đến từ Mỹ. Chỉ sau 12 phút, đại diện Saudi Pro League đã làm tung mành lưới của Inter Miami đến 3 lần. Otavio (3'), Anderson Talisca (10') và Aymeric Laporte (13) lần lượt ghi tên lên bảng tỷ số. Đáng chú ý, Laporte thậm chí còn lập một siêu phẩm từ sân nhà.

Sang hiệp hai, Al Nassr tiếp tục chơi nửa sân, trong khi Inter Miami lại quá chậm chạp trong những tình huống triển khai bóng. Ngay phút 48, Talisca lập cú đúp với cú đá phạt đền chuẩn xác. 20 phút sau, Maran đánh đầu hiểm hóc, nâng tỷ số lên 5-0. Đến phút 73, mành lưới Inter Mimia lại rung lên. Ban đầu, trọng tài từ chối bàn thắng của Talisca. Tuy nhiên, VAR đã vào cuộc và đảo ngược quyết định này. Tiền đạo người Brazil có cú hat-trick, đồng thời ấn định thắng lợi 6-0 cho Al Nassr.

HLV Luis Castro thông báo Ronaldo sẽ trở lại tập chung với đội sau khoảng 5 ngày. Điều này đồng nghĩa với việc CR7 sẽ tiếp tục bỏ lỡ trận giao hữu với Al Hilal vào ngày 9/2. Ronaldo sẽ được nghỉ ngơi để có sự chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu tại AFC Champions League gặp Al Feiha vào ngày 15/2.

Bóng đá Argentina không chỉ nổi tiếng với 3 chiếc Cúp Thế giới, với Diego Maradona và Lionel Messi, họ còn được biết đến bởi bạo lực sân cỏ và những vấn đề trầm kha của giải quốc nội. Tất cả có trong Football, Violence and Social Identity được biên soạn bởi các tác giả Richard Giulianotti, Norman Bonney, Mike Hepworth.

Sao Argentina khuyên Garnacho đừng ăn mừng giống Ronaldo

Dù thi đấu cho ĐTQG Argentina cùng đội trưởng Lionel Messi, Alejandro Garnacho không ngần ngại thể hiện sự ngưỡng mộ dành cho Cristiano Ronaldo.

Anh Tuấn

Bạn có thể quan tâm