Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Messi bị chế giễu vì giành danh hiệu vô nghĩa cùng Argentina

Rạng sáng 16/11 (giờ Hà Nội), Lionel Messi đã nâng cao chiếc cúp mang tên "Siêu kinh điển Nam Mỹ" khi cùng Argentina đánh bại Brazil.

Chiếc cúp này là phần thưởng cho đội giành chiến thắng trong trận đấu giữa chỉ 2 đội Brazil và Argentina. Thực tế, trận tranh cúp "Siêu kinh điển Nam Mỹ" nói trên chỉ mang tính chất giao hữu.

Chính vì tính chất giao hữu nên trận đấu nói trên không được các CĐV thừa nhận. Nhiều ý kiến cho rằng chiếc cúp mà Messi vừa giành được cùng tuyển Argentina là điều vô nghĩa.

"Thôi nào, đây chỉ là một trận giao hữu thôi mà. Ngoài Brazil và Argentina, làm gì còn đội khác tranh giành cúp này đâu", tài khoản Abdullah Ibne bình luận.

messi argentina anh 1
Messi bên chiếc cúp mang tên "Siêu kinh điển Nam Mỹ". Ảnh: Reuters.

CĐV David Jacque đồng quan điểm: "Thật nực cười khi nói Messi giành chiếc cúp đầu tiên cùng Argentina. Đây có phải là Copa America hay World Cup đâu. Chiếc cúp này chẳng có ý nghĩa gì, thậm chí còn không bằng Emirates Cup thường được Arsenal tổ chức".

"Tôi nghĩ nên gọi giải đấu này là Messi Cup. Cảm ơn vì đã tổ chức ra giải đấu này để Messi vô địch", một tài khoản khác bình luận.

Trận đấu nói trên với Brazil đánh dấu sự trở lại của Messi sau án phạt cấm thi đấu 3 tháng của Liên đoàn bóng đá Nam Mỹ. Anh là người ghi bàn duy nhất cho Argentina khi đá bồi thành công sau cú phạt đền hỏng ăn.

Bên phía Brazil, Gabriel Jesus cũng có cơ hội ghi bàn từ chấm phạt đền nhưng cầu thủ thuộc biên chế Man City đã không thực hiện thành công.

Morata ám chỉ Real luôn được trọng tài thiên vị

Tiền đạo Alvaro Morata không ngại sử dụng đội bóng cũ để biện minh cho chiếc thẻ đỏ anh phải nhận trong một trận đấu hồi tháng 9.


Phúc Long

Bạn có thể quan tâm