Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Messi bị cầu thủ Panama vào bóng ác ý

Cầu thủ Panama bị chỉ trích vì có pha vào bóng nguy hiểm với Lionel Messi của Argentina dù đây chỉ là một trận giao hữu.

Messi anh 1

Tình huống hai cầu thủ Panama vào bóng nguy hiểm với Messi Ảnh: Reuters.

Trong một tình huống ở phút 11 trận giao hữu giữa Panama và Argentina sáng 24/3 (giờ Hà Nội), Galvan và Murillo bên phía Panama có pha vào bóng ác ý với Messi khiến siêu sao của PSG nằm sân đau đớn. Đầu gối của M10 còn rướm máu sau pha va chạm nói trên. Tuy nhiên, trọng tài không phạt thẻ bộ đôi cầu thủ của Panama. Messi cũng nhanh chóng đứng dậy và tiếp tục thi đấu.

Người hâm mộ chỉ trích cầu thủ Panama sau pha va chạm với Messi. "Đây là điều không lạ khi chứng kiến các đội đến từ khi vực CONCACAF (Bắc Trung Mỹ) thi đấu", một tài khoản cho biết. CĐV tên Maz viết: "Chỉ là một trận giao hữu, không nhất thiết phải chơi máu lửa như thế". Một người hâm mộ khác bình luận: "Cầu thủ Panama nhận thức được sự nguy hiểm của Messi".

Argentina thắng chung cuộc 2-0 nhờ bàn thắng của Messi và Thiago Almada. Pha lập công của M10 đến ở phút 89 sau tình huống sút phạt ở cự ly 20 m. Đây là bàn thứ 800 cho ĐTQG lẫn CLB của siêu sao 35 tuổi này. May mắn hơn, M10 đã có thể lập hat-trick nếu bóng không chạm cột dọc và xà ngang ở các cú sút phạt trước đó.

Trước Panama, Messi được xếp đá tiền đạo phải trong sơ đồ 4-3-3 của HLV Lionel Scaloni bên cạnh Julian Alvarez và Angel Di Maria. Siêu sao 35 tuổi này có màn trình diễn tốt và được Sofa Score chấm 8,4 điểm. 14 cú sút, 9 lần rê bóng thành công, 110 lần chạm bóng, 2 đường chuyền tạo cơ hội là những thống kê của cựu sao Barca trong 90 phút

Đây là trận đấu đầu của tuyển Argentina sau khi lên ngôi vô địch World Cup 2022. Thầy trò HLV Scaloni còn một trận giao hữu với Curacao hôm 28/3.

Phản ứng của Messi khi bị vây kín ở Argentina Người hâm mộ vây kín bên ngoài một cửa hàng ở Buenos Aires, nơi ngôi sao của PSG ăn tối cùng gia đình nhân dịp trở về phục vụ tuyển Argentina.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

CĐV thán phục Messi sau pha đá phạt thành bàn

Sáng 24/3 (giờ Hà Nội), Messi tỏa sáng, giúp Argentina đánh bại Panama 2-0 ở trận giao hữu trên sân nhà.

Messi làm HLV tuyển Argentina bật khóc

HLV Lionel Scaloni bật khóc trước tình cảm của học trò và người hâm mộ trong buổi lễ ăn mừng chức vô địch World Cup sáng 24/3.

Emiliano Martinez bật khóc trong trận giao hữu

Thủ môn sinh năm 1992 cùng đồng đội rơi nước mắt trong trận giao hữu giữa Argentina với Panama rạng sáng 24/3 (giờ Hà Nội).

Duy Luân

Bạn có thể quan tâm