Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Messi bị ám ảnh penalty, Pique háo hức chờ cột mốc 300

Siêu sao người Argentina thừa nhận rất thất vọng khi liên tục đá hỏng phạt đền trong màu áo CLB và đội tuyển quốc gia.

Trả lời phỏng vấn trước thềm cuộc đối đầu với PSG tại tứ kết lượt đi Champions League, tiền đạo Lionel Messi tiết lộ rất thất vọng vì thành tích sút penalty không tốt tại giải năm nay. Chân sút số 1 của Barca cho rằng các thủ môn nghiên cứu rất kỹ về cách sút phạt đền của anh. 
Theo thống kê, siêu sao 27 tuổi sút hỏng 4 quả penalty ở mùa này trong trận gặp Manchester City (Champions League), Atletico Madrid (Cúp nhà vua Tây Ban Nha), Levante (La Liga) và Brazil (giao hữu quốc tế).
Tuy nhiên, Messi tiết lộ anh vẫn là người chịu trách nhiệm chính trong việc thực hiện các quả phạt đền ở Barca. Chủ nhân của 4 Quả bóng vàng cho biết sẽ nỗ lực tập luyện nhằm cải thiện khả năng dứt điểm 11 m trong thời gian tới.
Messi cũng chia sẻ anh vừa trải qua một năm khó khăn với chấn thương và phong độ sa sút. Tuy nhiên, chân sút sinh năm 1987 khẳng định anh đang rất hưng phấn sau khi tìm lại bản năng sát thủ trong năm 2015.
Messi cũng chia sẻ anh vừa trải qua một năm khó khăn với chấn thương và phong độ sa sút. Tuy nhiên, chân sút sinh năm 1987 khẳng định anh đang rất hưng phấn sau khi tìm lại bản năng sát thủ trong năm 2015.
Nếu ra sân trong trận gặp PSG, trung vệ Gerard Pique sẽ có lần thứ 300 khoác áo Barca kể từ khi trở lại Nou Camp từ M.U năm 2008. Sau 7 năm gắn bó với gã khổng lồ xứ Catalunya, ngôi sao 28 tuổi giành 16 danh hiệu, nổi bật nhất là 4 chức vô địch La Liga và 2 Champions League.
Các học trò của HLV Luis Enrique nghiêm túc tập luyện để chuẩn bị cho chuyến làm khách trên sân của PSG. Trận đấu diễn ra lúc 1h45 ngày 16/4.
Trung vệ Thomas Vermaelen đã hoàn toàn bình phục chấn thương và sẵn sàng sát cánh cùng đồng đội trong cuộc đại chiến trên đất Pháp.
Thủ môn Ter Stegen nhiều khả năng sẽ được trao cơ hội bắt chính. Ngôi sao trẻ người Đức tham dự 8 trận tại Champions League mùa này, tung ra 7 pha cứu thua. Tuy nhiên, anh chưa một lần ra sân tại đấu trường La Liga.

Tiểu Minh

Ảnh: Daily Mail/FCBarcelona

Bạn có thể quan tâm