Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fan chế ảnh kiểu tóc của CR7 truyền cảm hứng cho Messi

Trong mắt cộng đồng ảnh chế, Messi lấy cảm hứng từ mái tóc sành điệu của Cristiano Ronaldo để ghi bàn thắng đẹp mắt vào lưới Almeria ở trận đấu thuộc vòng 30 La Liga.

Trong cuộc tiếp đón Almeria thuộc vòng 30 La Liga, Lionel Messi ghi một bàn thắng đẹp, góp phần vào chiến thắng 4-0 cho Barca. Siêu sao người Argentina cứa lòng chân trái, đưa bóng đi theo hình cánh cung loại bỏ hàng hậu vệ và thủ môn đối phương. Quỹ đạo trái bóng rất giống với đường cắt trên mái tóc của Cristiano Ronaldo.
Với người hâm mộ, xung quanh Messi có 10 cầu thủ Almeria. Tuy nhiên, trong mắt Messi, phía trước anh chỉ có thủ môn và một cầu thủ đội khách.
Những pha dứt điểm của Messi luôn đưa bóng theo quỹ đạo rất hiểm khiến thủ môn không có cơ hội cản phá.
Hơn 1 giờ sau khi Messi ghi bàn cho Barca, Ronaldo cũng lên tiếng bằng pha lập công vào lưới Vallecano, giúp Real thắng 2-0. Đây là pha làm bàn thứ 300 của siêu sao người Bồ Đào Nha sau 287 trận (trung bình 1,04 bàn mỗi trận).
Ronaldo đi vào lịch sử bóng đá Tây Ban Nha với tư cách là cầu thủ ghi 300 bàn cho một CLB tại La Liga trong thời gian nhanh nhất.
Thành tích ghi bàn của Ronaldo tính đến thời điểm này tốt hơn hàng công của 4 đội bóng dẫn đầu Premier League.
Ronaldo ghi 6 bàn trong hai trận gần đây, tốt hơn thành tích của tập thể Barca.
Tuy nhiên, trong mắt nhiều người, Ronaldo vẫn chưa sánh bằng Lionel Messi.
Tại La Liga, CR7 có thành tích vượt trội so với Messi. Tuy nhiên, nếu tính cả sự nghiệp chơi bóng, siêu sao 27 tuổi lại có hiệu suất ghi bàn cao hơn hẳn chân sút số 1 của Real.
Ronaldo luôn nhận được sự hỗ trợ tốt nhất từ phía đồng đội, khác hẳn với vai trò của Messi ở Barca.
Siêu sao người Argentina không chỉ giữ trọng trách ghi bàn cho Barca, mà anh còn đóng vai trò là người truyền cảm hứng, hay giúp đồng đội tìm lại phong độ cao.
Ronaldo có tiền sử ăn vạ. Do vậy, khi CR7 bị hậu vệ Vallecano phạm lỗi trong vòng cấm, các trọng tài không còn tin vào cựu sao của M.U. Thậm chí, siêu tiền đạo 30 tuổi còn phải nhận thẻ vàng vì pha bóng này.

Nhận thẻ do ăn vạ, Ronaldo vắng mặt ở trận gặp Eibar

Trước khi ghi bàn thứ 300 cho Real, Ronaldo bị trọng tài phạt thẻ vàng vì lỗi ăn vạ trong chuyến làm khách trên sân của Vallecano tại vòng 30 La Liga.


Tiểu Minh

Ảnh: Tổng hợp

Bạn có thể quan tâm