Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Messi bất lực khi Ronaldo lùi về phòng ngự

Cristiano Ronaldo có tình huống bọc lót kịp thời để giúp Juventus tránh khỏi một pha bóng nguy hiểm ở cuối hiệp 2.

Tình huống diễn ra ở những phút cuối trận, Lionel Messi dễ dàng loại Leonardo Bonucci bằng pha xử lý kỹ thuật. Tuy nhiên, Cristiano Ronaldo từ phía sau bất ngờ băng lên cướp bóng.

Messi nỗ lực bám đuổi, nhưng không thể giành lại quyền kiểm soát bóng, khi Ronaldo đã có động tác che người đầy kinh nghiệm.

Ronaldo lui ve phong ngu anh 1

Ronaldo đánh bại Messi khi lùi về phòng ngự. Ảnh: Reuters.

Tình huống bọc lót tốt của Ronaldo giúp Juventus tránh khỏi pha bóng nguy hiểm. Siêu sao 35 tuổi cũng nhận cơn mưa lời khen từ người hâm mộ.

"Ronaldo sắp bước sang tuổi 36. Khi Juventus đã dẫn 3-0, anh ấy vẫn thi đấu nỗ lực. CR7 thường xuyên lùi về hỗ trợ phòng ngự và đã đánh bại Messi trong pha tranh chấp. Không chỉ là những bàn thắng, đóng góp của Ronaldo còn là sự hy sinh, tinh thần chuyên nghiệp", tờ Invictos (Mexico) bình luận

Ronaldo đã ghi 12 bàn trên mọi đấu trường vào lưới Barca tại sân Camp Nou, thành tích không chân sút nào trong lịch sử có thể chạm đến.

Sau trận đấu, cựu sao Real lên tiếng về Messi: "Tôi chưa bao giờ coi Messi là đối thủ. Cũng như tôi, cậu ấy làm những gì tốt nhất cho đội bóng. Chúng tôi có mối quan hệ tốt".

Ba điểm tại Camp Nou giúp Juventus giành ngôi nhất bảng G, qua đó có quyền tự tin ở vòng knock-out Champions League. Trong khi đó, Barca đứng thứ 2 và có nguy cơ đụng độ Bayern, Liverpool, Man City, Chelsea.

Koeman: 'Barca có thể đánh bại mọi đối thủ' HLV Ronald Koeman vẫn đầy tự tin sau khi Barca thua Juventus 0-3 ở lượt cuối vòng bảng Champions League rạng sáng 9/12 (giờ Hà Nội).

Ronaldo: 'Juventus chẳng sợ đối thủ nào'

Siêu sao sinh năm 1985 ca ngợi đồng đội là những nhà vô địch sau chiến thắng 3-0 trước Barca ở vòng bảng Champions League rạng sáng 9/12 (giờ Hà Nội).

Ronaldo giúp Juventus làm nên lịch sử trước Barca

Cú đúp bàn thắng của Ronaldo giúp Juventus đả bại Barca 3-0 ngay tại Camp Nou. Ngoài ra, anh thiết lập kỷ lục cho bản thân và "Bà đầm già".

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm