Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Messi ăn mừng cảm xúc trong lần đầu ghi bàn cho PSG

Lionel Messi dứt điểm đẳng cấp khiến thủ môn Man City bó tay ở trận PSG thắng Man City 2-0 diễn ra rạng sáng 29/9 (giờ Hà Nội).

Highlights PSG 2-0 Man City: Mbappe đánh gót kiến tạo cho Messi Siêu sao người Argentina ấn định chiến thắng cho Paris Saint-Germain ở lượt trận thứ hai bảng A tại Champions League diễn ra rạng sáng 29/9 (giờ Hà Nội).


PSG - Man City Thời gian: 29/09/2021 02:00
clip messi anh 1

Lionel Messi ghi bàn từ tình huống dứt điểm ấn tượng bằng lòng trong chân trái ở phút 74. Pha ban bật 1-2 cùng Kylian Mbappe đặt Messi vào vị trí thuận lợi, và Leo tận dụng thời cơ để kết liễu Man City.

clip messi anh 2

Đây là lần đầu tiên Messi ghi bàn cho PSG. Cựu sao Barca mất gần 200 phút để được tận hưởng cảm giác ăn mừng bàn thắng đầu tiên trong màu áo mới.

clip messi anh 3clip messi anh 4

CĐV PSG đã chờ đợi từng trận để chứng kiến khoảnh khắc này. Sau hơn 4 năm, Messi và Neymar mới lại có cơ hội ăn mừng bàn thắng cùng nhau.

clip messi anh 5

Khoảnh khắc tỏa sáng của Messi chấm dứt nỗ lực giành ít nhất một điểm của Man City. Trước khi Messi ghi bàn, PSG bị đối thủ dồn ép từ đầu hiệp 2 và liên tục đối mặt sóng gió. CĐV PSG chỉ thở phào từ khi Messi ghi bàn.

clip messi anh 6

Theo Opta, Messi đã ghi 27 bàn thắng vào lưới các CLB Premier League sau 35 lần ra sân tại Champions League. Ở khía cạnh này, Messi bỏ xa người xếp sau là Cristiano Ronaldo 15 bàn. Robert Lewandowski và Thomas Muller cùng có 10 bàn.

clip messi anh 7

Huyền thoại Gary Lineker của bóng đá Anh nhận định: "Đây là bàn thứ 27 của Messi vào lưới các ông lớn Premier League. Cậu ấy đã chọc thủng lưới những ông lớn của bóng đá Anh. Và một số CĐV nói Messi không thể chơi bóng tại Premier League".

clip messi anh 8

Messi dứt điểm đúng một tình huống về khung thành Man City và trở thành bàn thắng. Trong trận này, Leo bắt đầu hòa nhập với đồng đội mới. Anh chạm bóng 60 lần, thực hiện 48 đường chuyền đạt tỷ lệ chuẩn xác 90%.

clip messi anh 9

Siêu sao người Argentina là một trong những khắc tinh của Man City. Đây là bàn thứ 7 Messi ghi vào lưới gã nhà giàu thành Manchester.

clip messi anh 10

PSG giành 3 điểm đầu tiên ở vòng bảng Champions League mùa này. Trước đó, thầy trò HLV Mauricio Pochettino bị Club Brugge cầm hòa 1-1 trên sân khách. Trước khi Messi ghi bàn, Idrissa Gueye ghi bàn mở tỷ số cho PSG từ phút thứ 8.

clip messi anh 11

Anelka: 'Messi phải phục vụ Mbappe'

Cựu danh thủ người Pháp đưa ra nhận định về vai trò của Messi và Mbappe trong đội hình PGS hiện tại.

Ngày HLV Guardiola gặp lại Messi

Nếu biết tin từ Barcelona sớm hơn, huấn luyện viên Pep Guardiola có thể thuyết phục ban lãnh đạo Man City chiêu mộ Lionel Messi thay vì Jack Grealish.

Viết Tuệ

Ảnh: Reuters

Bạn có thể quan tâm