Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mercedes bị ném thủng kính khi chạy trên cao tốc

Hòn gạch được ném từ cầu vượt đường cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên khiến người ngồi trên xe Mercedes bị chảy máu đầu.

Mescedes bị ném thủng kính trên cao tốc, một người bị thương Đang đi trên cao tốc, xế hộp hiệu Mescedes bị một hòn gạch ném thủng kính chắn gió. Mảnh kính bắn ra khiến người phụ nữ trên xe bị thương.

Đêm 29/7, chiếc Mercedes lưu thông trên cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên (đoạn qua khu công nghiệp Điềm Thụy) đã bị ném gạch khiến kính chắn gió thủng một lỗ lớn. Mảnh kính bắn vào trán một phụ nữ ngồi cạnh ghế lái làm nạn nhân bị thương.

Pho Yen,  nem da,  vo kinh,  Mercedes anh 1
Kính xe Mercedes bị ném thủng khi chạy trên cao tốc. Ảnh: FB Trần Hà.

Trao đổi với Zing.vn, lãnh đạo Công an thị xã Phổ Yên, tỉnh Thái Nguyên cho biết vụ việc xảy ra khi xe đang di chuyển đến gần một cây cầu vượt đường bộ bắc qua cao tốc. Công an thị xã đã lập một tổ công tác đến hiện trường điều tra, thu thập dữ liệu từ camera.

"Người ném gạch vào xe có thể bị truy cứu trách nhiệm hình sự với hành vi Hủy hoại tài sản và Cố ý gây thương tích", lãnh đạo Công an thị xã Phổ Yên cho biết.

Pho Yen,  nem da,  vo kinh,  Mercedes anh 2
Cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ người ném vỡ kính ôtô. Ảnh: FB Trần Hà.

Năm 2018, cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên, đoạn qua thị xã Phổ Yên từng xảy ra tình trạng ném đá vào phương tiện đi đường. Từ đó đến nay, công an vẫn chưa xác định được thủ phạm.

Bộ luật Hình sự 2015 quy định người nào Hủy hoại hoặc cố ý làm hư hỏng tài sản của người khác trị giá từ 2 triệu đồng trở lên sẽ bị truy cứu trách nhiệm hình sự và có thể đối diện với án tù. Trường hợp xe Mercedes bị ném gạch vỡ kính chắn gió, đơn giá loại kính này trên thị trường luôn dao động trên 2 triệu đồng.

Quốc lộ tử thần và nỗi ám ảnh của người dân trên con đường huyết mạch

Nỗi ám ảnh đến với những người dân sống dọc ven quốc lộ 5 và nhiều tài xế lái xe khi họ phải đánh cược tính mạng của mình mỗi lần di chuyển trên con đường tử thần.


Ngọc Tân

Bạn có thể quan tâm