Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mẹo săn hàng giảm giá mùa Black Friday cho các tín đồ thời trang

Nếu chưa biết cách mua sắm được nhiều đồ hàng hiệu đẹp giá 'hời', bạn có thể tham khảo các bí kíp dưới đây.

Cuối tháng 11 là thời điểm của Black Friday - dịp mua sắm đặc biệt được mong đợi nhất trong năm của các tín đồ thời trang Việt Nam cũng như thế giới. Nhiều thương hiệu thời trang từ lớn đến nhỏ đều đua nhau đưa ra chương trình khuyến mãi nhằm thu hút khách hàng.

Góp mặt trong cuộc “đại chiến sale” lần này, hai thương hiệu Anh Quốc nổi tiếng Marks&Spencer và F&F đồng loạt mở đợt khuyến mãi từ ngày 23/11 với mức ưu đãi lên đến 50% cho các mặt hàng. Chương trình này đã góp phần tạo nên cú hích mua sắm với các tín đồ thời trang Việt Nam.

Nhiều thương hiệu ưu đãi lớn dịp Black Friday.

Chưa dừng lại ở đó, Marks&Spencer còn dành tặng món quà đặc biệt giảm giá 30% cho các mẫu mới tại cửa hàng, đồng thời áp dụng chương trình “Mua 2 tính tiền 1” cho dòng sản phẩm dưỡng thể dành riêng cho nữ. Chỉ mở đợt sale trong ba ngày từ 23/11 đến hết ngày 26/11, cuộc đua sở hữu sản phẩm chất lượng với mức giá hời tại Marks&Spencer hứa hẹn thu hút đông đảo khách hàng.

Thương hiệu F&F lại đem đến mức khuyến mãi 30%, 50% và 50%++ áp dụng cho tất cả hệ thống F&F trên toàn quốc. Dù Black Friday có qua đi, bạn cũng đừng lo lắng để lỡ mất cơ hội sale của F&F. Lý do là đợt khuyến mãi được kéo dài đến hết ngày 3/12.

Cả gia đình sẽ không cần lăn tăn di chuyển nhiều nơi hay đắn đo về thời gian mua sắm để chọn được quần áo thích hợp riêng cho bố, mẹ hay các con. Giờ đây, việc sở hữu một chiếc áo thun hàng hiệu với mức giá 109.000 đồng hay một chiếc quần chỉ từ 249.000 đồng, hoặc chỉ với 59.000 trở lên cho đồ trẻ em là điều bạn dễ dàng có được khi đến với F&F. 

F&F là địa chỉ mua sắm phù hợp mùa Black Friday cho các gia đình.

Trở lại cuộc chơi với lựa chọn đặc biệt hấp dẫn, thương hiệu lớn Lee Jeans không chỉ mở màn mùa sale từ ngày 17/11, mà còn áp dụng ưu đãi trên toàn hệ thống cửa hàng lên đến 50%++ cho toàn bộ sản phẩm. 

Các tín đồ thời trang hào hứng đến Lee Jeans để tìm cho mình sản phẩm ưng ý nhất trong dịp sale hiếm có lần này.

Nếu bạn ở TP.HCM, hãy ghi nhớ trong ngày 24/11, cửa hàng Lee Jeans số 138 Nguyễn Trãi, quận 1 sẽ mở cửa suốt đêm, sẵn sàng phục vụ cho đến khi hết khách. Vì thế, những ai không thể đi săn đồ cả ngày vẫn có được một đêm “ưu đãi đặc biệt” từ Lee để có cơ hội diện đồ jeans hàng hiệu “chất” và đầy cá tính như người nổi tiếng.

Tú Hảo là một trong những gương mặt gắn bó với Lee Jeans trong thời gian qua.

Đặc biệt, nếu bạn rảnh rỗi cả ngày và sẵn sàng dành trọn 24 tiếng đồng hồ để săn được càng nhiều đồ sale hàng hiệu càng tốt, thì bí kíp là ban ngày hãy đến ngay cửa hàng của Lee, Marks&Spencer và F&F tại Vincom hoặc SC Vivo City. Sau đó, vào chiều tối, bạn có thể di chuyển đến Crescent Mall, quận 7 để nhập hội "Sale khủng đến nửa đêm".

Bạn có thể rủ bạn bè thân thiết cùng tham gia để nhận những ưu đãi hấp dẫn dịp Black Friday từ ba thương hiệu đình đám ngay từ hôm nay.

Truy cập ngay các fanpage để nắm bắt kịp mùa sale

Lee Jeans: https://goo.gl/g2evym

Marks&Spencer: https://goo.gl/ELDSCK

F&F: https://goo.gl/9iztHV


Gao ST25 o at tang gia hinh anh

Gạo ST25 ồ ạt tăng giá

0

Chỉ trong khoảng nửa tháng 9, gạo ST25 Ông Cua đã điều chỉnh tăng giá 2 lần, với tổng mức tăng 3.500 đồng/kg; trên thị trường, mỗi kg gạo này đã gần 45.000 đồng.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm