Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mẹo nhỏ diện sắc vàng cùng ‘phụ kiện’ độc đáo trong ngày xuân

Sắc vàng đang dần trở lại với sàn đấu thời trang đường phố. Tông màu nổi bật này được xem là bí quyết giúp bạn gái nổi bật trong ngày xuân.

Tết đến, mọi người thường lựa chọn trang phục màu đỏ - vàng. Nếu tông đỏ rực rỡ, mạnh mẽ thì màu vàng lại tạo cảm giác ấm áp, lạc quan trong không khí rộn ràng đặc trưng của ngày xuân. Trong phong thủy, vàng là màu của ánh nắng mặt trời, tượng trưng cho sự vui vẻ và phấn khởi, làm tăng sự thích thú cũng như khả năng hoạt động trí óc. Ngoài ra, sắc vàng còn mang tới sự tươi vui, hàm ý giàu sang, sung túc và thịnh vượng.

Là gam màu nóng ấm, sắc vàng khá phù hợp với làn da của người châu Á. Tuy nhiên nếu không biết cách kết hợp cùng phụ kiện thì tông màu này sẽ “phản chủ”. Để diện trang phục màu vàng mà không sợ gây sự chú ý hoặc phản cảm với người đối diện, bạn cần lựa chọn phụ kiện phù hợp, có thể điều tiết toàn bộ trang phục. Sẽ rất cá tính nếu diện một chiếc áo phông màu vàng kết hợp cùng áo khoác/yếm denim và trên tay là một que kem Celano Passion Mango, giúp điểm thêm sự ngọt ngào, bắt mắt của trang phục.

kem Celano Passion anh 1
Màu vàng dịu của que kem Celano Passion sẽ trở thành phụ kiện nổi bật trong set đồ denim cá tính.

Bạn cũng có thể diện một item màu sắc khác và phối thêm phụ kiện có màu vàng như ví cầm tay, khăn turban hay chỉ đơn giản là một que kem Celano Passion vị xoài. “Phụ kiện” độc đáo này vừa là món ăn vặt thú vị, vừa tạo điểm nhấn khác biệt cho set đồ.

kem Celano Passion anh 2
Một cây kem đôi khi có thể trở thành phụ kiện thời trang bắt mắt.

Thời trang vốn không có giới hạn, chuẩn mực và phụ kiện cũng vậy. Chỉ cần một que kem sẽ giúp bạn ấn tượng hơn rất nhiều.

kem Celano Passion anh 3
Que kem Celano Passion có thể trở thành một “phụ kiện” vừa nhâm nhi, vừa chụp hình giúp các cô nàng sành điệu có thêm hình ảnh đẹp ngày Tết.

Bên cạnh đó, những que kem cũng mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. Vị chua thanh dịu của kem Celano Passion sẽ kích thích trí sáng tạo, tăng hưng phấn và giảm nguy cơ mắc bệnh huyết áp.

kem Celano Passion anh 4
Một que kem Celano Passion với sắc vàng “hợp mốt” mùa xuân.

Passion Mango là sản phẩm mới từ Celano, lấy cảm hứng từ vị xoài chua ngọt miền nhiệt đới. Điểm đặc biệt của que kem này nằm ở vị xoài mát lạnh giúp người thưởng thức có thể ăn mãi không ngán. Bên cạnh đó, màu vàng của que kem Passion Mango cũng hứa hẹn mang lại một năm mới đầy may mắn cho người thưởng thức.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm