Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mẹo hay chọn xe điện trong mùa mưa

Bạn nên chọn xe đạp điện tốt, thương hiệu chính hãng, có chứng chỉ kiểm định chất lượng, luôn kiểm tra trước khi khởi động, thường xuyên lau rửa xe sau khi đi qua vùng ngập nước.

Tháng 7, 8 là thời điểm mùa mưa bão bắt đầu ở Việt Nam. Phải ra ngoài đường vào lúc trời mưa gió là điều chẳng ai muốn nhưng không phải ai, lúc nào cũng tránh được những cơn mưa giông bất chợt kéo đến. Trời mưa bão sẽ gây khó khăn cho các lái xe quan sát đường, các ký hiệu giao thông cũng như các xe đang di chuyển, cộng với đường trơn, dễ mất lái. Do vậy, khi di chuyển trong thời điểm này, việc đầu tiên là nên đi chậm và quan sát kỹ đường đi. Làm thế nào để lựa chọn được chiếc xe đạp điện tốt, chất lượng là điều không đơn giản khi thị trường xe đạp điện ở nước ta đang phát triển mạnh mẽ như hiện nay.

Chọn xe có chất lượng tốt

Sự phát triển một cách mạnh mẽ, nhanh chóng cũng kéo theo hệ lụy về các loại xe điện không đạt chuẩn, nhập lậu gây mất niềm tin, ảnh hưởng đến sức khỏe, tính mạng của người tiêu dùng. Nhiều trường hợp mua chưa được bao lâu, người dùng đã phải sửa chữa, mất thời gian và tốn kém. Do đó, khi Công ty TNHH MTV Xe điện DK Việt Nhật giới thiệu ra thị trường các dòng xe đạp điện mang thương hiệu Dkbike và Mumar, nhiều người tiêu dùng đã nhanh chóng ủng hộ bởi chất lượng sản phẩm và các chế độ chính sách hậu mãi chính xác, nhanh chóng, hợp lý.

Xe đạp điện DKbike Hikaru chạy lưỡng dụng cả pin và ắc quy với chân chống ngắt điện là dòng xe chất lượng cao, hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt trên thị trường.

Ngay từ bước lựa chọn và quyết định mua xe, người dùng nên chọn những thương hiệu chính hãng, sản phẩm nhận được nhiều chứng chỉ kiểm định chất lượng. Các sản phẩm mang thương hiệu Dkbike và Mumar đều được lắp ráp 100% theo quy trình và tiêu chuẩn tiến tiến nhất của Nhật Bản, IC điện từ, pin được làm bằng công nghệ pin Lithium, phôi pin làm bằng thép được hàn và khắc bằng laser, vỏ của pin làm bằng chất nhựa Polycarbonate và ABS bền, chịu lực tốt, ắc quy bền bỉ được sơn 5 lớp bóng bền đẹp.

Đặc biệt, dòng xe Dkbike Hikaru có khả năng chạy lưỡng dụng cả pin và ắc quy rất linh hoạt cho sự lựa chọn của khách hàng. Dkbike Hikaru cũng được trang bị thêm chân chống ngắt điện tự động khi gạt, tuyệt đối an toàn cho người vận hành, không lo bị rồ ga khi khởi động hoặc va chạm. Bánh xe được đúc bằng vành inox nên không bị axit ăn mòn khi đi trời mưa, rất bền và khỏe. Màu sơn bền nên người dùng không lo sơn bị bong hay xước khi sử dụng lâu dài. Thiết kế gầm xe cao tiện lợi di chuyển khi đi làm, đi chơi, giảm sóc rất êm giúp việc di chuyển trong địa hình đường xấu, trơn trượt không còn là vấn đề.

Mua tại các showroom lớn, có hệ thống bảo hành trên toàn quốc

Để tránh mua phải xe điện nhái, kém chất lượng, bạn nên đến các showroom chính hãng, có đội ngũ kỹ thuật viên tư vấn và dịch vụ bảo hành chuyên nghiệp.

Một trong các showroom của DKbike trên toàn quốc.

DK Việt Nhật rất quan tâm đến việc mở rộng hệ thống đại lý phân phối, trung tâm bảo hành trên toàn quốc. Đến nay, DK Việt Nhật đã có hơn 300 đại lý bán hàng trên 63 tỉnh thành tại Việt Nam. Đặc biệt, vừa qua, DK Việt Nhật cũng khai trương đại lý bán hàng đại diện tại thị trường Lào và Campuchia. Đây là bước tiến quan trọng nhằm khẳng định sự phát triển ngày càng vững mạnh của DK Việt Nhật trong mục tiêu chiếm lĩnh thị trường trong nước và mở rộng thị phần trên thế giới (đặc biệt là các nước trong khu vực ASEAN).

Hiện nay, công ty cung cấp trên 10 mẫu xe máy điện mang thương hiệu Mumar, 20 mẫu xe đạp điện mang thương hiệu DKbike, ô tô điện và hàng trăm mẫu xe đạp thể thao, xe đạp thành phố, xe đạp trẻ em, đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng trên thị trường.

DK Việt Nhật cũng đặc biệt chú trọng đến việc xây dựng, hoàn thiện hệ thống hồ sơ kiểm định, đăng ký chất lượng, đăng ký bảo hộ thương hiệu, kiểu dáng... để đảm bảo các sản phẩm mang thương hiệu DKbike, Mumar khi đến tay người tiêu dùng đều đạt chất lượng cao nhất. Đây cũng chính là cơ sở pháp lý vững chắc để khẳng định giá trị, niềm tin của người tiêu dùng, đối tác khi quyết định sử dụng, kinh doanh sản phẩm của Dkbike trên khắp cả nước. DK Việt Nhật cũng là một trong những đơn vị đầu tiên tại Việt Nam có đủ tiêu chuẩn về nhà xưởng, dây chuyền lắp ráp, hệ thống thiết bị kiểm tra chất lượng cao cấp đạt đầy đủ các điều kiện cấp giấy chứng nhận đăng kiểm và phiếu xuất xưởng cho các sản phẩm đầu ra. Đến nay, DK Việt Nhật đã sở hữu sở hữu 6 giấy chứng nhận hợp chuẩn cho 6 mẫu xe máy điện (Mumar- Roma, Mumar Sunny, Mumar Harumi, M133S, M133SH, Mumar Lucky) và 8 mẫu xe đạp điện như Dkbike hikaru, DKbike 18y, Dkbike 18V, DKbike 22k, DKbike 18k…

Bên cạnh đó, để tiện lợi cho việc bảo hành, sửa chữa, nâng cấp của khách hàng, DK Việt Nhật đã xây dựng quy trình bảo hành chặt chẽ, chi tiết, cụ thể các điều kiện bảo hành, song song với việc đào tạo, huấn luyện đội ngũ kỹ thuật bảo hành chuyên nghiệp, hướng dẫn đại lý chủ động trong việc bảo hành cho khách hàng... Đối với đội ngũ cán bộ nhân viên tại công ty, DK Việt Nhật liên tục mở các khóa đào tạo kỹ năng, chuyên môn nghề cho cán bộ quản lý, công nhân kỹ thuật nhằm tiếp cận những phương pháp làm việc khoa học, cập nhật và ứng dụng công nghệ mới vào trong sản phẩm và dịch vụ của công ty.

Tìm hiểu thông tin chi tiết về thông số, hình ảnh, chất lượng, bảo hành của các dòng xe điện thương hiệu DKbike và thông tin về hãng xe điện DK Việt Nhật, độc giả truy cập website www.xedapdiendaokhoi.vn hoặc www.xechaydiendkbike.vn - hotline 0968.283.888 - 0936.616.906. Email: ctytnhhdaokhoi@gmail.com

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm