Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Memphis Depay sẽ ăn mừng khi chọc thủng lưới đội bóng cũ PSV

Tiền đạo người Hà Lan khẳng định đang nỗ lực để chiếm trọn sự tin tưởng của huấn luyện viên (HLV) Van Gaal. Anh cho biết sẽ cố gắng thi đấu tốt ở trận gặp PSV lúc 1h45 ngày 16/9.

Khi được hỏi có ăn mừng khi ghi bàn vào lưới đội bóng cũ PSV hay không, tiền đạo Memphis Depay chia sẻ: “Nhiều người đặt câu hỏi này. Tôi tôn trọng PSV, nhưng vẫn sẽ ăn mừng. Bóng đá là là một trò chơi, và ghi bàn là điều đặc biệt".

Memphis Depay chưa có sự hòa nhập và thích nghi tốt ở MU. Cuối tuần qua, anh rời sân nhường chỗ cho Ashley Young ở đầu hiệp 2 trong trận gặp Liverpool. Hai cầu thủ này tỏ ra khá thân thiết khi tập luyện cùng nhau.
Depay tạo mối quan hệ khá tốt với các đồng đội mới. Anh cho biết còn học hỏi từ Luke Shaw.  Memphis Depay cho rằng bản thân cần học những cầu thủ có nhiều kinh nghiệm thi đấu ở Premier League.
Andreas Pereira, Juan Mata và Antonio Valencia (từ trái qua phải) rèn thể lực trước trận gặp PSV. Mùa này, Mata là một trong những cầu thủ trụ cột của MU.
Antonio Valencia (trái) chưa có lần nào đá chính mùa này. Anh chỉ vào sân từ băng ghế dự bị Premier League. Trong khi đó, Rojo vẫn chờ trận đầu tiên chơi cho "Quỷ đỏ" Manchester.
Hai cầu thủ trẻ James Wilson và Patrick McNair có mặt trong danh sách đăng ký của MU dự trận đầu tiên ở vòng bảng Champions League. Với việc Rooney vắng mặt, chân sút Wilson hy vọng có cơ hội ra sân.
Thủ môn David de Gea sẵn sàng trước trận thứ hai bắt chính cho MU mùa này. Cuối tuần qua, anh thi đấu khá tốt khi gặp Liverpool tại Premier League.
Tân binh Martial háo hức chờ đợi trận đầu tiên trong màu áo MU ở Champions League. Cuối tuần qua, anh ghi bàn khi ra mắt người hâm mộ MU trong trận gặp Liverpool tại Ngoại hạng Anh.
Huấn luyện viên Van Gaal và trợ lý Ryan Giggs sẽ phải điều chỉnh đội hình thi đấu khi thủ quân Rooney không thể ra sân do dính chấn thương.

MU lên đường đá trận đầu ở Champions League mùa này

Thầy trò huấn luyện viên Van Gaal sẽ làm khách trên sân của đội đương kim vô địch Hà Lan, PSV ở trận đầu vòng bảng Champions League mùa giải 2015-2016 diễn ra ngày 16/9.

Đức Mạnh

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm