Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Megan Fox từ bỏ Hollywood?

Người đẹp "Transformers" vẫn được coi là một trong những mỹ nhân quyến rũ nhất của kinh đô điện ảnh nhưng có lẽ danh hiệu đó sẽ không tồn tại lâu nữa.

Megan Fox từ bỏ Hollywood?

Người đẹp "Transformers" vẫn được coi là một trong những mỹ nhân quyến rũ nhất của kinh đô điện ảnh nhưng có lẽ danh hiệu đó sẽ không tồn tại lâu nữa.

Megan Fox trên tạp chí Marie Claire.

Mới đây, Megan Fox đã mở lòng về gia đình và sự nghiệp trên ấn phẩm số tháng 3 của tạp chí Marie Claire Anh quốc.

"Tôi trân trọng mọi cơ hội khi chúng đến. Tôi biết mình may mắn khi được làm việc với Judd Apatow (đạo diễn This is 40 - phim mới nhất của Megan) nhưng thứ khiến tôi hài lòng lại là thời gian được ở bên con trai. Điều tôi mong muốn nhất trong đời là có con và cuối cùng tôi cũng được toại nguyện" - Megan Fox phát biểu.

Người đẹp thừa nhận tình mẫu tử đã lấn át tất cả và sự nghiệp không còn là điều quan trọng với cô nữa.

"Bây giờ tôi thấy đóng phim thật khó khăn. Cảm giác như đó không còn là công việc của tôi nữa. Công việc của tôi lúc này là ở bên cạnh con. Tôi chỉ muốn cho Noah tất cả những gì có thể. Tôi muốn có thêm nhiều đứa con nữa. Đó mới chính là thứ mà tôi đặt trọn vẹn cả trái tim" - Megan Fox chia sẻ.

Luôn có mặt trong danh sách những người đẹp nhất Hollywood nhưng sự nghiệp của Megan Fox lại không có được vinh quang như thế. Bộ phim đáng nhớ nhất của cô cũng chỉ dừng ở serie phim Transformers. Sau khi sinh con trai đầu lòng vào tháng 9 vừa qua, Megan Fox vẫn chưa có kế hoạch trở lại với showbiz.

Cũng trên Marie Claire, Megan Fox đã dành rất nhiều lời ngọt ngào để nói về chồng - Brian Austin Green - người mà cô đã hẹn hò 6 năm trước khi kết hôn năm 2010.

"Chúng tôi là những người may mắn. Tôi tin anh ấy chính là bạn tâm giao của mình. Nhưng điều đó không có nghĩa là giữa chúng tôi không bao giờ xảy ra xô xát, bởi mỗi người đều là một cá thể riêng biệt và khác nhau. Chúng tôi khoan dung và kiên nhẫn với nhau, tôi không cố biến anh ấy giống tôi và anh ấy cũng không biến tôi thành người giống anh ấy. Brian là một người tuyệt vời" - Megan Fox phát biểu.

Nói về việc làm một bà nội trợ đảm, nữ diễn viên 27 tuổi cho biết: "Tôi biết nấu ăn nhưng cũng luôn muốn mọi thứ phải sạch sẽ tinh tươm và đẹp mắt ở trên đĩa. Chính vì thế tôi thường cảm thấy buồn khi nhìn mọi người ăn. Họ sẽ xé nát món ăn và điều đó làm tôi buồn. Đó không phải là phần thưởng mà tôi muốn nhận khi nấu ăn".

Megan Fox quyến rũ trên Marie Claire.

Hồng Giang

Theo Infonet

Hồng Giang

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm