Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Megan Fox sợ con trai xem ảnh bikini của mình

Mỹ nhân "Transformers" quyết định xem xét lại sự nghiệp của mình kể từ khi lên chức mẹ.

Megan Fox sợ con trai xem ảnh bikini của mình

Mỹ nhân "Transformers" quyết định xem xét lại sự nghiệp của mình kể từ khi lên chức mẹ.

Megan Fox hạ sinh con trai đầu lòng, đặt tên là Noah vào hồi tháng 9 vừa qua. Người đẹp 26 tuổi tiết lộ việc lên chức mẹ khiến cô thay đổi nhiều. Megan bắt đầu lo lắng sau này nếu con trai xem được những bức ảnh bikini trước đây của cô. Nữ diễn viên Transformers còn quyết định xem xét lại sự nghiệp của mình để không làm ảnh hưởng xấu tới con khi cậu bé lớn lên.

Megan Fox và ông xã Brian Austin chụp ảnh cùng nữ diễn viên Reese Witherspoon hôm 7/12.

Trò chuyện với tạp chí Daily mirror, Megan thổ lộ: “Làm mẹ đã thay đổi quan điểm của tôi về hình tượng sexy trong phim. Tôi sẽ phải thận trọng hơn trong việc chọn phim bởi khi tưởng tượng tới cảnh thằng bé đến trường, bạn bè chúng đưa những tấm hình bikini của tôi ra xem, thằng bé sẽ phát hoảng. Ý nghĩ này sẽ khiến tôi phải cân nhắc hơn trước khi quyết định đóng phim”.

Megan Fox cũng chia sẻ, cô không cần phải vội vàng giảm cân ngay sau khi sinh em bé. “Tôi chỉ tăng có 10,4 kg khi mang thai và vẫn còn thừa hơn 4kg nhưng tôi không muốn ép mình phải trở về vóc dáng cũ ngay, bởi đó không phải ưu tiên hiện nay của tôi. Tôi yêu Noah và chẳng muốn rời xa thằng bé. Tôi chỉ muốn được về nhà với Noah thôi”.

Người đẹp 26 tuổi chưa trở lại vóc dáng cũ nhưng vẫn xinh đẹp, tươi tắn.

Hôm 7/12, Megan lần đầu tiên xuất hiện trên thảm đỏ sau khi làm mẹ, cô và ông xã Brian Austin Green tới dự sự kiện March of Dimes Celebration of Babies lần thứ 7 tại khách sạn Beverly Hills. Ở đây, vợ chồng Megan gặp gỡ với nữ diễn viên đàn chị Reese Witherspoon – người cũng sinh em bé cùng ngày với cô. Sắp tới, Megan Fox sẽ có bộ phim mới This is 40 ra mắt từ ngày 19/12.

Khôi Ngô

Theo Infonet

Khôi Ngô

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm