Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mediheal chính thức đến Việt Nam, cộng đồng làm đẹp háo hức

Thông tin thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng Hàn Quốc - Mediheal chính thức phân phối độc quyền tại Việt Nam đang nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng làm đẹp trong nước.

Mediheal là một trong những thương hiệu dược mỹ phẩm hàng đầu tại Hàn Quốc với sản phẩm chủ lực là các dòng mặt nạ chăm sóc da.

duoc my pham Mediheal anh 1
Mặt nạ cấp ẩm là sản phẩm bán chạy nhất tại Hàn Quốc của Mediheal.

Sản phẩm nổi bật nhất của Mediheal là mặt nạ cấp ẩm (N.M.F Aquaring Ampoule Mask EX) với tác dụng cấp nước, dưỡng ẩm tức thời cho da mặt. Với da dầu, da mụn, mặt nạ tinh chất trà xanh ngăn ngừa mụn (Teatree care solution Essential Mask EX) giúp diệt khuẩn, làm dịu da và không gây kích ứng.

Bên cạnh đó, Mediheal còn rất nhiều dòng sản phẩm khác như: mặt nạ chứa collagen giúp ngăn ngừa lão hóa, mặt nạ giàu protein chiết xuất từ bào ngư, tổ yến giúp phục hồi và cung cấp dưỡng chất cho da…

Trong lần ra mắt này, Mediheal sẽ giới thiệu 68 sản phẩm khác nhau tại chương trình họp báo diễn ra vào ngày 3/8, với chủ đề “Lời tự tình của làn da”. Ông Nguyễn Thanh Thuận - Giám đốc kinh doanh Mediheal Việt Nam chia sẻ: “Nhiều người tiêu dùng loay hoay trong việc chăm sóc da vì họ đã tiêu rất nhiều tiền nhưng không hiệu quả. Trên thực tế, mọi nỗ lực chăm sóc da đều vô nghĩa, thậm chí tốn kém, nếu bạn không thật sự hiểu làn da của mình cần gì”.

“Trong gần 10 năm nghiên cứu về làn da và thói quen chăm sóc da của người tiêu dùng, Mediheal lắng nghe, thấu hiểu làn da, từng lời tự tình của làn da được chúng tôi ghi nhận và tìm giải pháp. Hiểu về làn da sẽ giúp bạn chăm sóc da tốt hơn và Mediheal sẽ là người bạn đồng hành, quan tâm, chăm sóc làn da, để người phụ nữ tự tin với vẻ đẹp thật sự của mình”, ông Thuận cho hay.

Tại sự kiện, Á hậu Việt Nam 2014 - Huyền My và Á hậu Việt Nam 2016 - Thùy Dung sẽ cùng chia sẻ kinh nghiệm chăm sóc da.

duoc my pham Mediheal anh 2
Á hậu Huyền My sẽ góp mặt và chia sẻ trải nghiệm sản phẩm tại sự kiện họp báo của Mediheal Việt Nam.

Mediheal không còn là thương hiệu xa lạ đối với giới làm đẹp tại Việt Nam. Tuy nhiên, thời gian qua, người tiêu dùng chỉ có thể sử dụng mặt nạ của thương hiệu này thông qua việc mua hàng xách tay với số lượng hạn chế, chất lượng, giá thành không minh bạch. Vì vậy, thông tin thương hiệu Mediheal chính thức phân phối độc quyền tại Việt Nam với mức giá sản phẩm tương đương ở Hàn Quốc được đông đảo người tiêu dùng quan tâm.

duoc my pham Mediheal anh 3
Với 68 loại mặt nạ được nhập về lần này, người tiêu dùng Việt Nam thêm nhiều lựa chọn với mức giá hợp lý.

Chị Hà Ngọc Thu (quận 3, TP.HCM) chia sẻ: “Chị họ mình đi du lịch Hàn Quốc đã mang về một hộp mặt nạ dưỡng ẩm của Mediheal. Mình rất bất ngờ vì khả năng cấp ẩm nhanh mà sản phẩm mang lại. Da mặt mình căng bóng, sáng rõ chỉ sau hơn 10 phút đắp mặt nạ. Khi sử dụng, mặt nạ không bị rỏ nước xuống cổ áo và khi lấy ra, da cũng không bị nhờn, dính như nhiều loại mặt nạ khác”.

Với hơn 800 triệu sản phẩm được bán ra trên toàn thế giới, Mediheal hiện là một trong những thương hiệu hàng đầu về sản phẩm mặt nạ dưỡng da trên toàn thế giới. “Từ lợi thế đó, cùng giá thành cạnh tranh (tương đương với giá bán tại Hàn Quốc), chúng tôi tin rằng, Mediheal Việt Nam sẽ nhanh chóng tiếp cận đông đảo người tiêu dùng thông qua hệ thống phân phối, bán lẻ rộng khắp cả nước”, ông Nguyễn Thanh Thuận cho biết.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm