Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Medi White giúp da bạn gái trắng hồng hào

Vân Anh có làn da ngăm và hơi tái. Mặc dù đã kiểm tra sức khỏe và có một chế độ ăn uống ngủ nghỉ hợp lý, nhưng làn da cô vẫn không hề cải thiện.

Vân Anh tưởng mình không thể thay đổi làn da tái nhợt và gương mặt xỉn màu của mình cho tới khi dùng sản phẩm làm trắng da mặt Medi White.

Cô sử dụng kem làm trắng da mặt đều đặn kết hợp cùng với chế độ ăn uống và tập luyện. Sau một thời gian ngắn, cô đã có khuôn mặt trắng trẻo, hồng hào, nhìn khỏe mạnh.

Vân Anh chia sẻ: "Mình cảm nhận được các tinh chất lô hội, vitamin, cam thảo trắng, oliu… hòa quyện vào nhau và làm da mình trắng ra, mát mẻ và mịn màng từ bên trong từng ngày. Sau tuần đầu tiên và tuần thứ hai, mình thấy được những vết sạm mờ đi, da sáng lên đến 2 tông. Mình đã không còn phải nghĩ đến ra ngoài phải mặc áo màu gì để trông trắng trẻo hơn".

Vân Anh chia sẻ: "Kem trắng da mặt Medi White thật sự là người bạn của mình. Nhiều lúc mình thầm cảm ơn những người đã tạo nên sản phẩm này. Vì mình có cảm giác nó thấu hiểu được làn da, thổi vào đó sức sống mà mình mong muốn”.

Liệu trình sử dụng để có làn da khỏe đẹp:

- Rửa mặt hàng ngày bằng sữa rửa mặt y học Medi Cleanser - Medi White giúp làm sạch da mặt, ngừa mụn, nám, sạm da.

- Dùng kem trắng da mặt Medi White Face - Medi White làm da trắng mịn dần lên từng ngày một cách tự nhiên.

- Ban ngày dùng kem trang điểm trắng da chống nắng Sunblock Makeup - Medi White giúp da trắng mịn ngay tức thì (trang điểm), chống nắng bảo vệ da.

 

- Đắp mặt nạ tắm trắng Medi White Face Makeup - Medi White mỗi tuần một lần để rút ngắn thời gian làm trắng da mặt, mờ vết nám sạm da.

- Để hiệu quả trắng da nhanh kết hợp dùng viên uống Nano White Plus - Medi Happy để chữa sạm da, làm trắng da nhanh từ bên trong.

Công ty TNHH Mỹ phẩm Nano Techco

Văn phòng:149/30 Bành Văn Trân, phường 7, quận Tân Bình, TP HCM.

Tư vấn sản phẩm: 0925544252 - Ms Thanh; 0969386201 - Ms Trang

Website: http://mediwhite.vn

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm