Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dưỡng trắng da với kem trang điểm Medi White

Kem chống nắng, trang điểm trắng da Medi White là dòng sản phẩm cao cấp được sản xuất theo công nghệ hiện đại, có giấy chứng nhận lưu hành sản phẩm.

Làn da thiên sứ là mong ước của nhiều chị em. Hành trình để có được làn da đẹp lại không hề đơn giản. Nhưng với Medi White, bạn có thể tìm thấy giải pháp cho riêng mình.

Cuộc sống mưu sinh vất vả, mọi người luôn bận rộn với công việc và đôi khi quên đi việc chăm sóc bản thân hoặc không có nhiều thời gian điều kiện để thư giãn, nâng niu làn da của mình. Theo năm tháng, da bạn sẽ bị lão hóa, sạm đen và nhăn. Lúc này da cần phải được chăm sóc tái sinh trước khi quá trễ. Nhiều chị em có điều kiện chọn giải pháp đi thẩm mỹ, spa, tắm trắng… nhưng sau đó lại không tiếp tục chăm sóc da. Do đó, da sẽ nhanh chóng quay về điểm xuất phát ban đầu.

Hiện nay, trên thị trường có nhiều dòng mỹ phẩm hỗ trợ dưỡng da, giúp da bạn duy trì vẻ đẹp rạng ngời. Tuy nhiên, không phải tất cả dòng mỹ phẩm đều tốt cho da về lâu dài. Bạn nên chọn những dòng mỹ phẩm có thương hiệu và có uy tín trên thị trường hoặc theo sự tư vấn, hướng dẫn của các y bác sĩ.

Kem chống nắng, trang điểm trắng da Medi White là dòng sản phẩm cao cấp được sản xuất theo công nghệ hiện đại, có giấy chứng nhận lưu hành sản phẩm và tem chống hàng giả. Đây là sản phẩm đang được chị em phụ nữ tin dùng và chia sẻ nhiều trên các diễn đàn làm đẹp.

Khi sử dụng kem chống nắng, trang điểm trắng da Medi White, bạn sẽ có một làn da trắng hồng tự nhiên. Đây là dòng mỹ phẩm tiện dụng 3 trong 1 vừa dưỡng trắng, vừa chống nắng vừa trang điểm, giúp bạn giảm bớt thời gian trang điểm và tiết kiệm chi phí khi phải mua nhiều dòng mỹ phẩm để bảo vệ, chăm sóc da.

Kem chống nắng, trang điểm trắng da Medi White kết hợp các tinh chất làm trắng, chống nắng và dưỡng da tự nhiên bằng công nghệ hiện đại, giúp làn da sạm đen, lão hóa được tái tạo lại vẻ đẹp rạng ngời, duy trì vẻ quyến rũ.

 

Sản phẩm có 3 công dụng vượt trội: trang điểm nhẹ giúp làn da trắng hồng mịn màng tự nhiên ngay khi sử dụng sản phẩm, kem thấm đều vào da giúp da trắng tự nhiên; nuôi dưỡng và chăm sóc cho da mềm mịn tự nhiên, ngăn ngừa nếp nhăn, chống lão hóa da, cung cấp độ ẩm và dưỡng chất cần thiết cho da, tăng độ trắng sáng từng ngày cho da; bảo vệ da chống lại các tia tử ngoại, tia cực tím, ánh nắng mặt trời và chống lại các tác nhân gây nám, sạm da..

Mọi thông tin về sản phẩm liên hệ:

Holine tư vấn : 0936 878 635 Ms Nhiều

Địa Chỉ: 433/11 Sư Vạn Hạnh, phường 12, quận 10, TP HCM

Website: http://mediwhite.vn



Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm