Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mẹ TQ cho con đi vệ sinh trong khoang hành khách máy bay

Hai vợ chồng người Trung Quốc để con đi vệ sinh ngay trên sàn khoang chở khách khi máy bay chuẩn bị cất cánh khỏi một phi trường ở miền đông đất nước.

Máy bay của hãng Shenzhen Airlines. Ảnh: SCMP

Theo SCMP, vụ việc hy hữu xảy ra trên chuyến bay của hãng hàng không Shenzhen Airlines, thực hiện lộ trình từ Nam Kinh tới Quảng Châu hôm 16/8. Tiếp viên của chuyến bay cho biết cả 2 phòng vệ sinh trên phi cơ đều trống nhưng người mẹ của đứa trẻ và những người họ hàng đi cùng cho rằng WC quá nhỏ để đứa bé sử dụng.

Tiếp viên phát hiện đứa trẻ phóng uế ở phía sau khoang chở khách, ngay trước khi phi cơ cất cánh. Những hành khách đi cùng còn nghe thấy bà mẹ bảo con rằng không cần vào nhà vệ sinh. Người ta không công bố giới tính và độ tuổi của đứa trẻ trong vụ việc.

Những năm gần đây, truyền thông liên tục đề cập tới các hành vi xấu của người Trung Quốc trên các chuyến bay. Năm 2014, một đứa trẻ khác đã phóng uế ra ghế trong chuyến bay từ Bắc Kinh, Trung Quốc tới Detroit, Michigan, Mỹ. Các hành khách ngồi xung quanh đã yêu cầu bố mẹ đứa trẻ đưa con vào nhà vệ sinh nhưng họ từ chối và lót báo để nó "giải quyết" ngay trên ghế.

Phi cơ chở 388 người vỡ mũi khi bay xuyên mưa đá

Hàng trăm hành khách trên chiếc Boeing 747 của Delta Air Lines từ Detroit, Mỹ, tới Seoul, Hàn Quốc, vô cùng hoảng sợ khi máy bay xuyên qua một cơn bão ở Trung Quốc.

Hồng Duy

Bạn có thể quan tâm