Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mẹ Ronaldo phải giành giật sự sống với bệnh ung thư

Tưởng chừng đã đánh bại căn bệnh ung thư vào năm 2007 nhưng thời gian gần đây, sức khỏe của bà Dolores bất ngờ chuyển biến theo chiều hướng xấu.

Trước khi sang Italy để mừng sinh nhật lần thứ 35 của cậu con trai nổi tiếng, phu nhân Dolores Aveiro thừa nhận tình trạng sức khỏe đang chuyển biến xấu vì căn bệnh ung thư vú.

"Tôi đã tiến hành phẫu thuật tại Madrid, sau đó là liệu trình xạ trị và giờ đây, tôi đang phải chiến đấu cho sự sống của mình", bà Dolores tiết lộ.

Trước đó vào năm 2007, mẹ của Cristiano Ronaldo được chẩn đoán ung thư vú bên phải nhưng đã chữa khỏi. Để cảm ơn, siêu sao người Bồ Đào Nha đã quyên góp 100.000 bảng để xây dựng một trung tâm nghiên cứu ung thư ở bệnh viện từng cứu sống mẹ anh.

Me Ronaldo ung thu anh 1

Ronaldo còn chi tiền xây dựng một bệnh viện ở quê nhà để cứu chữa cho những người phụ nữ mắc căn bệnh ung thư quái ác.

Sau quá trình xạ trị, kết hợp uống thuốc ngăn ngừa nhưng căn bệnh ung thư đã trở lại và tiếp tục gây tổn hại cho sức khỏe của bà Dolores. Cristiano Ronaldo cũng chưa lên tiếng về tình trạng bệnh tình của mẹ.

Siêu sao người Bồ Đào Nha đang trải qua nhiều biến cố ngoài sân cỏ khi phải hầu tòa vì tội trốn thuế. Không lâu sau, anh tiếp tục phải nhận tin buồn khi bố đẻ của bạn gái Georgina Rodriguez đã qua đời tại quê nhà ở tuổi 70.

Me Ronaldo ung thu anh 2

Bà Dolores là người đặc biệt quan trọng đối với cuộc đời và sự nghiệp của Ronaldo.

Chia sẻ với báo giới, Georgina Rodriguez cho biết Ronaldo đã hỗ trợ rất nhiều cho cô trong quãng thời gian khó khăn này. Chân dài sinh năm 1994 cũng tiết lộ rằng chưa nhận được lời cầu hôn của CR7 nhưng cô luôn sẵn sàng để trở thành vợ của Cristiano Ronaldo bất cứ lúc nào.

Neymar vượt trội Ronaldo ở tuổi 27

Một điều rất trùng hợp là hai ngôi sao lớn của bóng đá thế giới đều sinh nhật vào ngày 5/2 và Neymar đang cho thấy sự vượt trội của mình khi so sánh với Ronaldo khi cùng 27 tuổi.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm