Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mẹ Ronaldo lần đầu lên tiếng sau vụ đột quỵ

Bình phục dần sau vụ đột quỵ, mẹ của Cristiano Ronaldo, bà Dolores, có những chia sẻ trên trang cá nhân.

Bà Dolores viết: "Mọi người thân mến, tôi sẽ không ở lại bệnh viện này lâu hơn nữa và chỉ muốn nói là đang hồi phục tốt (tôi biết mình đã phàn nàn việc phải dính chặt với giường suốt nhiều giờ). Tuy nhiên, tôi biết điều đó là tốt cho chính mình. Trong vài ngày tới, tôi hy vọng mình sẽ được trở lại nhịp sống cũ".

"Tôi hiểu chuyện gì đã diễn ra và tự thấy mình may mắn như thế nào. Tôi muốn cảm ơn đội ngũ bác sĩ và nhiều chuyên gia đã ở bên cạnh từ những phút đầu, tất cả tin nhắn động viên của các bạn. Tôi không thực sự đọc chúng, nhưng con gái Katia luôn cập nhật điều gì đang diễn ra cho tôi nghe", bà Dolores tiếp tục.

Ronaldo anh 1

Bà Dolores là người rất quan trọng trong sự nghiệp của Ronaldo. Ảnh: Getty.

Mẹ của CR7 cuối cùng gửi lời cảm ơn tới các con, cháu, những người họ hàng, bạn bè đã luôn động viên và hỗ trợ mình. "Tôi sẽ sớm trở lại", bà nói.

Trước đó, mẹ của Ronaldo được xác định đột quỵ do thiếu máu cục bộ, làm tắc nghẽn quá trình dẫn oxy đến não. Các bác sĩ đã lấy cục máu đông ra ngoài, giúp sức khỏe của bà Dolores tạm thời ổn định.

Goal khẳng định Ronaldo đã đáp chuyến bay khẩn cấp về quê nhà để thăm mẹ ngay khi biết tin bà Dolores bị đột quỵ vào sáng 3/3 (giờ địa phương) và được chuyển tới bệnh viện Mendoca.

"Cảm ơn tất cả tin nhắn ủng hộ mẹ tôi của mọi người. Mẹ tôi đang ổn định và hồi phục trong bệnh viện", Bleacher Report dẫn lời Ronaldo.

Năm 2019, bà Dolores phải phẫu thuật kèm quá trình xạ trị vì căn bệnh ung thư vú. Điều này khiến sức khỏe của mẹ Ronaldo bị ảnh hưởng.

Bà Dolores là người có ảnh hưởng lớn nhất tới sự nghiệp của Ronaldo. CR7 từng kể lại quá khứ khó khăn khi bà Dolores phải làm việc 7 ngày mỗi tuần để anh có thể ăn học và tập luyện bóng đá.

Neymar, Mbappe và những ngôi sao bắt chước cách ăn mừng của Ronaldo Với tài năng và sức hút của siêu sao hàng đầu, Cristiano Ronaldo sở hữu kiểu ăn mừng gây ảnh hưởng lớn tới làng túc cầu thế giới.

Ronaldo lên tiếng sau khi mẹ bị đột quỵ

Sau khi đáp chuyến bay về quê nhà để thăm bà Dolores bị đột quỵ, Cristiano Ronaldo đã lên tiếng về tình trạng sức khỏe của mẹ.

Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm