Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mẹ Ronaldo buồn vì con trai không thể trở về Man Utd

Siêu sao người Bồ Đào Nha đã hoàn tất buổi kiểm tra y tế và chính thức đầu quân cho Juventus. Trên thực tế, đã không có đội bóng nào đưa ra lời đề nghị với anh trong mùa hè này.

Cristiano Ronaldo đã chuyển tới Juventus bằng một bản hợp đồng trị giá 100 triệu euro sau quãng thời gian 9 năm cống hiến cho đội chủ sân Bernabeu. Tại đây, anh sẽ hưởng mức lương 30 triệu euro mỗi mùa, chỉ xếp sau 2 người đồng nghiệp Lionel Messi và Neymar.

Sau khi tiền đạo này úp mở về việc rời Real Madrid trong trận chung kết Champions League, nhiều người đồn đoán PSG hoặc đội bóng cũ Man Utd mới là điểm đến tiếp theo của anh.

Khoảng thời gian đó, Maria Dolores Aveiro, mẹ của Ronaldo đã chia sẻ với SRF Sport rằng bà muốn con trai mình trở về Manchester United. Tuy nhiên, bà đã chấp nhận sự thật là không có cuộc hội ngộ đầy cảm xúc nào diễn ra sau khi cầu thủ này rời Bernabeu.

Cristiano Ronaldo,  Man Utd,  Juventus,  chuyen nhuong anh 1
Bà Dolores cùng Ronaldo và các thành viên trong gia đình đáp chuyến bay xuống Turin để ra mắt CLB mới. Ảnh: Juventus.

"Mặc dù không thể trở lại Manchester, mọi người trong gia đình vẫn luôn ủng hộ quyết định của Cristiano", bà Dolores chia sẻ với những phóng viên trong ngày con trai ra mắt CLB Juventus.

Cựu tiền đạo Real đã ký hợp đồng 4 năm với Juventus và hứa hẹn sẽ giúp đội bóng này chinh phục danh hiệu Champions League. "Đây sẽ là một chương mới trong cuộc sống của Ronaldo và tôi hy vọng con trai mình hạnh phúc, giống như mọi thành viên khác trong gia đình", mẹ của cầu thủ này nói thêm.

Trước đây, Ronaldo từng bày tỏ mong muốn thi đấu chuyên nghiệp tới năm 40 tuổi. Nếu đúng như vậy, rất có thể anh sẽ trở về quê nhà thi đấu sau khi hợp đồng với Juventus đáo hạn khi anh bước sang tuổi 37.

Juventus là CLB duy nhất đưa ra lời đề nghị với anh vào mùa hè này. Hiện tại, CR7 đang rất nóng lòng chờ màn ra mắt với đội bóng mới. Dự kiến anh sẽ cùng các đồng đội bay sang Australia để tham dự ICC Cup 2018.

Trong buổi lễ ra mắt, siêu sao người Bồ Đào Nha chia sẻ: "Tôi không cảm thấy buồn khi rời Real Madrid. Đây là một CLB lớn và ở độ tuổi của tôi, các cầu thủ thường chuyển tới Qatar hoặc Trung Quốc thi đấu. Vì vậy, tôi rất biết ơn Juventus vì đã cho mình cơ hội được chơi cho một CLB lớn như vậy".

CR7 đặt mục tiêu giành Quả bóng vàng tại Juventus Trong buổi họp báo ra mắt CLB mới, Ronaldo tự tin cho biết anh không e ngại vấn đề tuổi tác và hi vọng sẽ giành thêm danh hiệu Quả bóng vàng cùng Bianconeri.

Thế Anh

Bạn có thể quan tâm