Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mẹ Michael Jackson bị điều tra sau khi cháu gái tự tử

Mối quan hệ không mấy tốt đẹp với bà được cho là một trong những nguyên nhân khiến Paris Jackson đau buồn và nghĩ đến cái chết.

Mẹ Michael Jackson bị điều tra sau khi cháu gái tự tử

Mối quan hệ không mấy tốt đẹp với bà được cho là một trong những nguyên nhân khiến Paris Jackson đau buồn và nghĩ đến cái chết.

Bà Katherine Jackson - mẹ Michael Jackson.

Những rắc rối của nhà Jackson chưa bao giờ có dấu hiệu dừng lại. 2 giờ sáng ngày 5/6, Paris Jackson - cô con gái của ông hoàng nhạc pop quá cố Michael Jackson - đã phải nhập viện trong tình trạng khẩn cấp. Cô gái 15 tuổi đã cắt tay với mục đích tự tử. May mắn là Paris được người nhà phát hiện kịp thời và qua khỏi cơn nguy kịch.

Nhiều nguồn tin cho rằng Paris Jackson có ý định chấm dứt cuộc sống vì cảm thấy quá cô đơn. Mối quan hệ không mấy tốt đẹp với bà nội cũng được cho là một trong những nguyên nhân gây ra sự buồn phiền cho Paris.

Chính vì lý do này, bà Katherine Jackson - mẹ Michael Jackson - đang bị điều tra về việc tự tử của cháu gái. Nếu kết luận của phía cơ quan công quyền là có liên quan, có thể gia đình Jackson sẽ mất quyền nuôi Paris Jackson.

Đây là cơ hội cho Debbie Rowe - mẹ đẻ Paris nhận nuôi dưỡng bé. Tuy nhiên, bà Katherine Jackson khẳng định sẽ giành quyền nuôi Paris với Debbie "cho đến chết". Mẹ Michael Jackson cho rằng mục đích của cô con dâu cũ không phải là sức khỏe hay tính mạng của Paris mà đơn giản chỉ là tiền mà thôi.

Sinh ra trong một gia đình trung lưu ở Mỹ, Debbie Rowe gặp Michael Jackson khi đang làm y tá ở phòng khám của Arnold Klein - nơi Michael Jackson điều trị bệnh bạch biến. Năm 1996, sau khi ly dị Lisa Marie Presley, Michael đã rất đau buồn vì nghĩ tới khả năng sẽ không bao giờ có thể làm cha. Chính vào lúc đó, Debbie Rowe đã an ủi và tự nguyện sinh con cho "ông hoàng nhạc pop".

Sau khi có bầu, ngày 14/11/1996, Debbie chính thức trở thành "bà Jackson". Debbie có 2 người con với Michael Jackson là Prince và Paris. Tháng 10/1999, cặp đôi này ly hôn và Debbie được nhận 8 triệu USD và 1 ngôi nhà ở Beverly Hills. Michael Jackson có quyền nuôi cả 2 con. Sau khi ông qua đời, bà Katherine Jackson trở thành người giám hộ của Prince và Paris.

Paris và mẹ đẻ.

Debbie đến thăm con gái trong bệnh viện.

Hồng Giang

Theo Infonet

Hồng Giang

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm