Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Con gái Michael Jackson tự tử vì muốn gây chú ý

Cảnh sát Los Angeles không tin cô bé 15 tuổi muốn tự kết liễu đời mình, bởi  Paris đã có cuộc gọi cho 911.

Con gái Michael Jackson tự tử vì muốn gây chú ý

Cảnh sát Los Angeles không tin cô bé 15 tuổi muốn tự kết liễu đời mình, bởi  Paris đã có cuộc gọi cho 911.

Những diễn biến mới sau vụ tự tử hụt của cô bé 15 tuổi Paris Jackson, con gái của Michael Jackson vừa được báo chí Mỹ hé lộ.

Cảnh sát không tin Paris Jackson muốn chết

Bệnh viện nơi Paris điều trị sau vụ tự tử.

Cảnh sát Los Angeles vừa chính thức đưa vụ việc của Paris Jackson là “nỗ lực tự sát” nhưng bản thân họ không tin cô bé muốn tự tử. Các nguồn tin tư pháp tiết lộ với trang TMZ: “Cô bé muốn gây sự chú ý”. Cuộc gọi khẩn cấp tới 911 là minh chứng cho thấy Paris không muốn chết. “Con bé muốn được cứu sống. Sẽ là vô lý nếu bạn thực sự muốn chết mà lại đi gọi đường dây nóng nơi mà chỉ ít phút sau người ta sẽ đến cứu bạn”- nguồn tin nói thêm.

Paris Jackson sẽ đóng phim sau khi hồi phục

Vụ việc tự sát của Paris Jackson sẽ không làm ảnh hưởng đến kế hoạch cô bé tham gia bộ phim đầu tiên Lundon's Bridge and the Three Keys dựa theo cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Dennis Christen.  

Là tác giả và cũng là nhà sản xuất của phim mới đây Dennis Christen khẳng định với tờ Us, dự án sẽ vẫn diễn ra với sự có mặt của Paris. “Paris rất quan trọng với chúng tôi, tất cả đều yêu mến sự sâu sắc của cô bé. Paris sẽ làm tốt vai diễn của mình. Cô bé đang tập trung phát triển khả năng diễn xuất và đang trong quá trình trở thành một diễn viên rất thành thạo”, ông chia sẻ.

Gia đình Jackson đoàn tụ trong bệnh viện

Ngoài người mẹ đẻ Debbie, các thành viên trong gia đình Jackson đã tới thăm cô bé.

Ngay khi Paris Jackson được xe cấp cứu đưa tới bệnh viện, các thành viên trong gia đình Jackson nhanh chóng tới thăm cô bé. Bà nội và cũng là người đồng giám hộ Katherine Jackson, anh trai Prince Michael Jackson, người cô LaToya Jackson, đều là những người thân thiết với Paris. Trong khi đó, người chú Tito Jackson cũng khẳng định gia đình Jackson sẽ đoàn kết hơn sau chuyện buồn của cô cháu gái.

Paris cãi nhau với anh trai trước khi tự tử

Hai anh em Prince - Paris.

Một nguồn tin tiết lộ với Us về mối quan hệ rạn nứt giữa Paris và anh trai Prince. Sau nhiều năm xa cách với mẹ đẻ Debbie Rowe, Paris gần đây đã nối lại mối quan hệ ruột thịt, cô dành nhiều thời gian hơn với Debbie, điều này khiến anh trai Prince không hài lòng. “Paris và Prince luôn thân thiết với nhau cho tới khi Debbie trở lại. Paris muốn gần gũi với mẹ nhưng Prince thì vẫn nhớ những gì khủng khiếp mà bố Michael nói về Debbie. Prince cảm thấy như Paris đang phản bội mình khi thân mật với Debbie” – nguồn tin nói.

Khi hay tin em gái tự tử, Prince đã hủy kế hoạch xuất hiện trong một talkshow ở Đức để dành thời gian cho Paris.

Bác sĩ của Michael Jackson gửi lời nhắn động viên Paris

Bác sĩ Conrad Murray bị kết tội gián tiếp gây ra cái chết cho "vua nhạc pop" gửi lời động viên đến con gái Michael Jackson.

Conrad Murray – bác sĩ riêng của Michael Jackson lúc sinh thời bị kết tội gián tiếp gây ra cái chết của "ông hoàng nhạc pop" cũng mới gửi một tin nhắn thoại cho Paris. Trong đoạn audio gửi từ nhà tù Men's Central Jail ở Los Angeles, Conrad nói với Paris rằng cô bé sẽ không cô đơn. “Chú không biết liệu có cách gì giúp xóa đi nỗi đau của cháu không nhưng chú sẽ luôn có mặt lúc cháu cần. Chú sẽ không đi đâu hết” – vị bác sĩ nói.

Rocker Marilyn Manson gửi lời hỏi thăm

Không được đến xem Marilyn Manson là một trong những nguyên nhân khiến Paris chán nản.

Rocker đình đám Marilyn Manson là ngôi sao mới nhất gửi lời động viên tới cô bé Paris Jackson. Một nguồn tin gần gũi với gia đình Jackson tiết lộ con gái Michael Jackson rất muốn được tới xem buổi diễn của Marilyn Manson và vô cùng buồn bã khi bị từ chối, cộng với những chuyện buồn khác khiến Paris chán nản hơn.

Nghe tin này, rocker lập dị đã nhắn nhủ cô bé: “Chú hy vọng cháu đã khỏe hơn. Cháu sẽ là khách mời của chú bất cứ khi nào cháu muốn”.

Khôi Ngô

Theo Infonet

Khôi Ngô

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm