Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mẹ khóc đòi con chết đuối ở Cần Giờ

Chị Phương, mẹ của em Nguyễn Hoàng Long, nạn nhân được tìm thấy đầu tiên trong vụ mất tích trên biển Cần Giờ luôn gào khóc đòi con trong lễ tang.

Trường THCS Nguyễn Bỉnh Khiêm (huyện Dầu Tiếng, tỉnh Bình Dương) - nơi tổ chức cho các em học sinh đi tham quan, du lịch ở biển Cần Giờ (TP.HCM). Chuyến đi này làm 7 em bị tử nạn.
Hay tin bạn Nguyễn Hoàng Long (học lớp 8) bị chết đuối, nhiều học sinh của trường đến chia buồn cùng gia đình, người thân. Nhiều em ngân ngấn nước mắt vì thương bạn đã mãi ra đi.
Các em xếp hàng vào thắp nhang vĩnh biệt bạn. Từ nay, lớp đã mất đi nhiều bạn nam ngoan ngoãn, học giỏi.
Chị Nguyễn Thị Thu Phương, mẹ của em Nguyễn Hoàng Long, nạn nhân được tìm thấy đầu tiên luôn gào khóc đòi con. Chứng kiến cảnh tượng này nhiều người không thể cầm được nước mắt.
Sau khi khóc gọi tên con, chị không còn sức nên phải nằm xuống nền nhà. Sự mất mát quá lớn và bất ngờ khiến cả gia đình ngã quỵ.
Mẹ của em Võ Thành Luân (học lớp 9) đã ngất lịm không còn sức khóc than thương con. Còn anh Võ Thành Long (cha Luân) cho biết em là con duy nhất của gia đình. Hai ngày nay vợ anh cứ khóc đòi con, đến hôm nay thì nằm một chỗ. Con đã mất đi, vợ chồng anh không biết có thể vượt qua được nỗi đau quá lớn này.
Vì căn nhà gỗ nhỏ nên anh Long phải đặt quan tài ở ngoài sân đất.
Người thân của gia đình em Võ Tấn Tài, nạn nhân được tìm thấy cuối cùng, đang tổ chức an táng cho em.
Bà cố ngoại của Tài thẫn thờ khi biết tin đứa cháu ngoan ngoãn, học giỏi của mình đã ra đi. Người đầu bạc tiễn người tóc xanh.
Nhiều người dân khu vực hay tin đã đến chia buồn, xúc động không kìm được nước mắt.

H.A

Bạn có thể quan tâm