Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mẹ Jennifer Lawrence từng muốn con gái thất bại

Năm 14 tuổi, kiều nữ màn ảnh gặp phải sự phản đối của gia đình khi muốn chuyển đến New York gầy dựng sự nghiệp diễn viên.

Mới đây, Jennifer Lawrence làm gương mặt trang bìa cho tạp chí Glamour số tháng 2/2016. Tại đây, nữ diễn viên trẻ kể lại thời điểm cô từ quê nhà Kentucky đến New York theo đuổi ước mơ làm diễn viên.

Jennifer Lawrence đoạt tượng vàng cao quý Oscar khi mới ngoài 20 tuổi nhưng cách đó 10 năm, cô từng bị nghi ngờ khả năng thành công trong sự nghiệp.

Jennifer Lawrence trên trang bìa Glamour tháng 2/2016.

Ngôi sao của Joy nói: “Tôi sinh ra ở Kentucky, nơi mà mọi người thường bảo nhau rằng ‘Bạn sẽ chẳng bao giờ trở thành ngôi sao màn bạc được đâu’. Điều đó là bất khả thi. Và sau đó, khi 14 tuổi, tôi nói với bố mẹ về ý định đến New York làm diễn viên, họ phản đối ‘Không. Tuyệt đối không’”. Sau đó, khi đã tiết kiệm được đủ tiền để đến New York, Jennifer thuyết phục bố mẹ và được họ đồng ý. Tuy nhiên, người hoài nghi khả năng thành công của Jennifer chính là mẹ đẻ cô.

Jennifer và bố mẹ khi cô đoạt giải Oscar.

“Mẹ luôn nói rằng muốn tôi thất bại để có thể quay về nhà, vì nếu không, tôi sẽ ở lại New York. Mẹ sẽ mất đi đứa con gái mới 14 tuổi. Nhưng rồi mẹ có thể tự hào về tôi. Bà ủng hộ khi biết tôi hạnh phúc với quyết định của mình” -  Jennifer nói.

Trong talk show Ellen, Jennifer từng tiết lộ mẹ đã lấy trộm tượng vàng Oscar của con gái.

Kiều nữ màn ảnh trong bộ ảnh không qua chỉnh sửa

Cũng trong cuộc phỏng vấn, kiều nữ màn ảnh gây sốc khi tiết lộ từng bị danh hài kiêm nhà sản xuất 68 tuổi Larry David từ chối đi chơi. “Tôi cho Larry David số điện thoại của mình nhưng ông ấy không bao giờ gọi lại. Tôi mừng khi ông ấy không gọi, càng khiến ông cuốn hút hơn”.


Khôi Ngô

Bạn có thể quan tâm