Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Jennifer Lawrence ví mình bệ rạc như Lindsay Lohan

Lấy hình ảnh của Lindsay Lohan để miêu tả về tình trạng mệt mỏi bệ rạc của mình, Jennifer Lawrence bị gia đình nữ diễn viên "Bẫy phụ huynh" phản đối.

Mới đây, Jennifer Lawrence là khách mời trong talkshow Late Show của người dẫn chương trình Stephen Colbert, cô chia sẻ về những lần nôn ói khi cơ thể quá mệt mỏi do công việc quá tải.

Jennifer Lawrence lấy hình ảnh bệ rạc của đàn chị Lindsay Lohan khi nói về tình trạng mệt mỏi của mình.
Jennifer Lawrence lấy hình ảnh bệ rạc của đàn chị Lindsay Lohan khi nói về tình trạng mệt mỏi của mình.

Minh tinh trẻ nói: “Tôi rất mệt mỏi. Tôi nghĩ là vì làm việc quá nhiều. Là người của công chúng, tôi không còn lựa chọn nào khác. Tôi cứ tiếp tục quần quật cho đến khi cơ thể phải lên tiếng ‘Nếu không để cô ấy phải nôn ói hoặc ngã ra bất tỉnh thì cô ấy sẽ không nghỉ ngơi đâu’. Vì thế, tình trạng của tôi giống như bệ rạc theo cấp độ Lindsay Lohan nhưng không do ma túy hay rượu chè. Dù đi ngủ sớm, tôi vẫn cảm thấy mệt mỏi”.

Lindsay nổi tiếng với lối sống ăn chơi trác táng, từng 9 lần vào trung tâm cai nghiện, phục hồi. Gần đây nữ diễn viên chuyển tới Anh sống để làm lại cuộc đời.

Em gái Ali của Lilo bênh vực chị gái sau phát ngôn của Jennifer.
Em gái Ali của Lilo bênh vực chị gái sau phát ngôn của Jennifer.

Lời chia sẻ có nhắc đến Lindsay Lohan của Jennifer Lawrence gây sự chú ý với gia đình nữ diễn viên Bẫy phụ huynh. Ali Lohan – em gái của Lilo lên trang cá nhân thể hiện sự thất vọng với Jennifer: “Tôi hiếm khi nhìn nhận mọi thứ tiêu cực nhưng tôi luôn bên cạnh gia đình mình. Thật thất vọng với Jennifer Lawrence, cô đã mất đi một người yêu quý mình”.

Dòng chia sẻ của Ali được chị gái Lindsay cảm động và hồi đáp bằng một câu thơ của nhà văn quá cố Maya Angelou, cô viết: “Cám ơn em gái. Có lẽ người mà em đang nhắc đến nên học cách động viên người khác như Maya Angelou”.

Ở tuổi 30, Lindsay sớm
Ở tuổi 30, Lindsay sớm "tàn" vì lối sống tiệc tùng, rượu chè.

Ngoài em gái, mẹ của Lindsay là bà Dina Lohan cũng bày tỏ bất bình với kiều nữ Hunger Games. Theo Dina, gia đình bà từng yêu quý Jennifer nhưng câu nói của cô đã làm tổn thương họ. “Thật không may khi cô ấy sử dụng Lindsay như một cách nói so sánh. Chúng ta không nên dìm hàng người khác” - Dina chia sẻ với kênh ET.

 



Khôi Ngô

Bạn có thể quan tâm