Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mẹ bỉm sữa trúng 5 chỉ vàng khi mua cháo yến Yến Việt

Chị Nguyễn Thị Hà đã trúng 5 chỉ vàng khi mua cháo yến Yến Việt và tham gia chương trình “Ăn cháo yến, trúng yến vàng”.

Trưa 5/12, đại diện Công ty Cổ phần Yến Việt trực tiếp đến nhà chị Nguyễn Thị Hà (trú tại thôn Hà Công, xã Quảng Lợi, huyện Quảng Điền, tỉnh Thừa Thiên - Huế) để trao giải thưởng trị giá 5 chỉ vàng 9999 trong chương trình "Ăn cháo yến, trúng yến Vàng".

Chia sẻ trong buổi gặp mặt, chị Hà không giấu được sự vui mừng và bất ngờ khi là một trong những chủ nhân của giải thưởng đặc biệt. Chị Hà kể, khi bóc lớp thẻ cào có thông tin trúng 5 chỉ vàng 9999, chị kể lại nhưng nhiều người không tin. Đến khi liên hệ đến hotline của Yến Việt, đại diện công ty hẹn thời gian đến tận nhà trao giải thưởng, chị Hà và người dân trong vùng mới tin đó là sự thật.

An chao yen - trung yen Vang anh 1
Chị Hà bất ngờ trúng giải đặc biệt chương trình “Ăn cháo yến, trúng yến vàng”.

Tại buổi trao giải, rất đông người dân thôn Hà Công đã đến chung vui với gia đình chị Hà, đồng thời bày tỏ sự quan tâm tới sản phẩm cháo yến của Công ty Cổ phần Yến Việt.

Chị Hà cho biết, gia đình chị mới sử dụng cháo yến Yến Việt được 2 tháng. Cả gia đình đều sử dụng và cảm thấy sản phẩm chất lượng. Chị Hà cũng cho con nhỏ sử dụng cháo yến Yến Việt và bé rất thích. Mỗi bữa, bé ăn được nhiều hơn các loại cháo đóng gói khác.

"Cháu nhà tôi ăn rất ngon miệng và ăn được nhiều. Cháo yến Yến Việt có nhiều loại nhưng cháu thích vị thịt bằm nhất. Cháo sử dụng gạo dẻo thơm, có bổ sung tổ yến và nhiều loại vitamin nên tốt cho trẻ nhỏ" - chị Hà cho biết.

Đại diện Công ty CP Yến Việt chia sẻ, cháo yến Yến Việt tốt và phù hợp bồi bổ sức khỏe của người cao tuổi và trẻ nhỏ. Khi ăn cháo yến Yến Việt, thành phần tổ yến và các vitamin có trong cháo sẽ giúp cung cấp dinh dưỡng và bồi bổ sức khỏe.

Đại diện này cũng cho biết thêm, đơn vị tổ chức chương trình “Ăn cháo yến, trúng yến vàng” đưa ra cơ cấu giải thưởng lớn, giúp người tiêu dùng có thể biết đến sản phẩm nhiều hơn. Đồng thời, chương trình cũng là sự tri ân cho các khách hàng thân thiết, tin tưởng sử dụng cháo yến Yến Việt trong suốt thời gian qua.

Thông qua buổi trao giải cho chị Hà, đại diện Công ty Cổ phần Yến Việt cũng gửi lời cảm ơn tới tất cả khách hàng đã tin tưởng lựa chọn, sử dụng sản phẩm của công ty.

An chao yen - trung yen Vang anh 2
Nhiều người dân cùng đến chứng kiến buổi trao giải đặc biệt của Công ty Yến Việt.

Trước đó, vào ngày 22/11, đại diện Công ty Yến Việt cũng đến tận nhà trao thưởng cho chị Kim Loan (trú tại xã Tân Bình, huyện Bắc Tân Uyên, tỉnh Bình Dương) - vị khách hàng đầu tiên may mắn trúng giải đặc biệt của chương trình.

Chị Kim Loan cho biết, gia đình chị là một khách hàng thân thiết của cháo yến Yến Việt. Sản phẩm thực sự đã góp phần không nhỏ trong việc giữ gìn sức khỏe của cả gia đình chị: “Khi biết mình là người đầu tiên trúng giải đặc biệt tôi rất bất ngờ lắm. Tôi không thể tưởng tượng mình lại có thể trúng thưởng vàng miếng như thế này”.

Chị Kim Loan chia sẻ, với cháo này con chị chịu ăn và ăn được nhiều. Chị biết đến cháo yến Yến Việt đã lâu và giới thiệu với người thân, bạn bè thì ai cũng hài lòng.

Hơn 100 khách hàng đã may mắn trúng giải nhất là một vòng tay thông minh đo lường sức khỏe Xiaomi Mi Band, cùng hàng trăm nghìn giải khuyến khích là các gói cháo yến Yến Việt vị thịt bằm từ chương trình “Ăn cháo yến, trúng yến vàng”. Chương trình vẫn đang tiếp tục diễn ra đến hết ngày 31/12.

Thái Trà

Bạn có thể quan tâm