Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

McTominay: 'Cầu thủ MU về nhà và tự nhìn lại mình trong gương đi'

Tiền vệ Scott McTominay công kích toàn đội Man Utd sau thất bại 1-3 trước Arsenal tối 23/4 (giờ Hà Nội).

McTominay: 'Cầu thủ MU về nhà và tự nhìn lại mình trong gương đi'

"Có rất nhiều vấn đề tồn tại. Chúng tôi thiếu tự tin trong 2 tháng qua. Cầu thủ Man Utd cần về nhà và tự nhìn lại mình trong gương. Không thể hài lòng với việc để thủng lưới 3 bàn trước Arsenal trong trận đấu mà chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng", Scott McTominay phát biểu.

Anh tiếp tục: "Thật khó để nói điều gì vào lúc này vì có quá nhiều cảm xúc. Mọi thứ đi xuống từ những điều cơ bản và chúng tôi không bao giờ làm đủ tốt trong các trận đấu lớn".

Cau thu MU phai tu nhin lai minh trong guong anh 1

McTominay thất vọng khi Man Utd để thua Arsenal.

Sau mùa này, Erik ten Hag sẽ thay Ralf Rangnick dẫn dắt "Quỷ đỏ". Tiền vệ người Scotland thừa nhận: "4 trận tiếp theo là chuyện danh dự với chúng tôi. Cả đội phải ra sân và thể hiện một chút thứ bóng đá tốt nhất. Khi huấn luyện viên mới đến, chúng tôi cần sẵn sàng cho mọi thứ. Chúng tôi phải tập trung vào công việc để gây ấn tượng với ông ấy".

Thất bại trước Arsenal gần như đặt dấu chấm hết cho hy vọng vào top 4 Premier League của Man United mùa này. Thầy trò HLV Ralf Rangnick đã kém Arsenal 6 điểm và chơi nhiều hơn đối thủ một trận.

Một mình Cristiano Ronaldo là không đủ để gồng gánh hàng công thiếu gắn kết của Man United. Pha dứt điểm tung lưới Aaron Ramsdale ở cuối hiệp một giúp CR7 chạm mốc 100 bàn ở cả hai giải đấu lớn (Premier League và La Liga).

Trận này, Harry Maguire không thi đấu nhưng hàng thủ Man Utd vẫn tiếp tục bộc lộ nhiều sai lầm. Trong khi đó, Bruno Fernandes sa sút phong độ. Anh đá hỏng quả 11 m đồng thời để mất bóng tạo điều kiện cho Granit Xhaka ghi bàn ấn định chiến thắng 3-1 chung cuộc.

Phản ứng của huyền thoại bóng đá Hà Lan khi MU bổ nhiệm Ten Hag Jaap Stam, cựu hậu vệ Man United nổi tiếng với lối chơi rắn, cho rằng Erik ten Hag phải đem lại những kết quả tích cực ngay ở mùa đầu tiên tại Anh.

Scholes: 'Phòng thay đồ MU như trải qua thảm họa'

Paul Scholes tiết lộ tâm trạng của các cầu thủ Manchester United rất tệ sau trận thua 1-3 trước Arsenal tối 23/4 (giờ Hà Nội).

Man United bị từ chối quả phạt đền trước Arsenal

Tổ trọng tài gây tranh cãi với quyết định từ chối cho MU hưởng phạt đền ở phút 23.

Hiểu Phong

Bạn có thể quan tâm