Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Man United bị từ chối quả phạt đền trước Arsenal

Tổ trọng tài gây tranh cãi với quyết định từ chối cho MU hưởng phạt đền ở phút 23.

Phút 23, Sancho yêu cầu trọng tài dừng trận đấu do một cầu thủ Arsenal để bóng chạm tay. Tuy nhiên, ông Craig Pawson và tổ VAR đều nói không và vẫn để đội chủ nhà tổ chức tấn công.

Pha quay chậm chỉ ra rằng Cedric Soares đã ngã, nhưng vẫn cố với tay để chặn pha đi bóng của Sancho. Đây dường như là một tình huống chơi bóng bằng tay có chủ đích trong vùng cấm, điều này đồng nghĩa với việc MU đã bị từ chối một quả phạt đền.

Trước đó, tổ trọng tài còn từ chối xem xem xét tình huống Elanga bị Nuno Tavares đẩy ngã trong vùng cấm.

Man United bi tu choi qua phat den truoc Arsenal anh 1

Pha dùng tay chơi bóng của Soares.

Chỉ vài phút sau, Nketiah dứt điểm tung lưới De Gea sau đường chuyền của Saka. Ông Pawson đã tước bàn thắng của cầu thủ người Anh, nhưng lại cho Arsenal hưởng phạt đền. Trọng tài chính xác định Telles đã đẩy ngã Saka từ phía sau ở tình huống trước đó.

Từ cự ly 11 m, Saka đã tận dụng để nâng tỷ số lên 2-0 cho "Pháo thủ".

"Tình huống của Cedric còn rõ ràng hơn Telles. Trọng tài thật tệ", tài khoản Staysinspired cho biết. "VAR nên đổi thành VARsenal", CĐV Kumar bức xúc. "

Arsenal tấn công tốt hơn và có lợi thế 2 bàn, nhưng Cristiano Ronaldo đã giúp MU thắp lại hy vọng bằng bàn rút ngắn tỷ số ở phút 34. Đây là pha lập công thứ 16 của lão tướng 37 tuổi tại Premier League mùa này.

CĐV Arsenal chia buồn với Ronaldo

Cristiano Ronaldo nhận được sự chào đón nồng nhiệt từ cổ động viên Arsenal khi anh trở lại thi đấu cho Man Utd sau cú sốc mất con.

Arsenal trở lại top 4 sau trận thắng MU 3-1

Thầy trò HLV Arteta đánh bại Man United ở trận đấu thuộc vòng 34 Premier League tối 23/4 (giờ Hà Nội).

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm