Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mcredit nhận giải thưởng 'Trải nghiệm khách hàng tốt nhất'

Công ty TNHH MB Shinsei (Mcredit) vừa nhận giải thưởng “Trải nghiệm khách hàng tốt nhất ngành tài chính tiêu dùng Việt Nam năm 2024” từ tạp chí The Global Economics.

Danh hiệu “Trải nghiệm khách hàng tốt nhất ngành tài chính tiêu dùng Việt Nam năm 2024” của The Global Economics năm nay gọi tên Công ty Tài chính TNHH MB Shinsei (Mcredit) bởi những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao mà thương hiệu mang đến cho khách hàng.

4 năm liên tiếp nhận giải thưởng The Global Economics Awards

“The Global Economics Awards” là giải thưởng thường niên do tạp chí phân tích kinh doanh và tài chính toàn cầu The Global Economics tổ chức nhằm tìm kiếm và tôn vinh những doanh nghiệp trên toàn thế giới có kết quả tốt trong các lĩnh vực ngân hàng, tài chính, bất động sản, bảo hiểm, năng lượng và công nghệ. Đây là năm thứ 4 liên tiếp Mcredit được nhận giải thưởng của TGE, trong đó có 2 năm liên tiếp được vinh danh là “Công ty tài chính tiêu dùng tốt nhất Việt Nam”.

Để được nhận giải thưởng này, Mcredit đã vượt qua các tiêu chí xét duyệt khắt khe của tạp chí The Global Economics như phản hồi tích cực từ khách hàng, chất lượng sản phẩm và dịch vụ, giao diện trực tuyến, công nghệ ứng dụng, sáng tạo - đột phá, kết quả tăng trưởng…

Mcredit anh 1

Mcredit 4 năm liên tiếp nhận giải thưởng “The Global Economics Awards”.

Kiên định chiến lược “lấy khách hàng là trung tâm”

Với mục tiêu chiến lược đạt top 1 về mặt hiệu quả, top 2 về mặt quy mô và phục vụ 8-10 triệu khách hàng giai đoạn 2022 - 2026, Mcredit đã dần chuyển dịch sang cung cấp dịch vụ trên kênh số. Trong đó phải kể đến việc hợp tác với các đối tác chiến lược để phát triển đa dạng các sản phẩm vay nhanh, dựa trên cơ sở phân tích dữ liệu và cá nhân hóa khách hàng để mang đến hiệu quả kinh doanh cho Mcredit, đồng thời giúp nâng cao trải nghiệm khách hàng.

Từ đầu năm 2023 đến nay, thị trường tài chính tiêu dùng đang trong giai đoạn khó khăn, nhưng Mcredit là một trong số ít công ty tài chính hoạt động có hiệu quả nhờ việc kiên định với chiến lược “lấy khách hàng là trung tâm”, đồng hành cùng khách hàng trong giai đoạn khó khăn. Mcredit luôn lắng nghe để thấu hiểu nhu cầu và khó khăn của khách hàng trong việc vay tiêu dùng, từ đó không ngừng cải tiến và phát triển những giải pháp tài chính thông minh, giúp người dân tiếp cận nguồn vốn nhanh gọn, thuận tiện cho các nhu cầu tài chính.

Nhằm hướng đến mục tiêu thúc đẩy chuyển đổi số, đồng thời hạn chế rủi ro trong lĩnh vực tài chính tiêu dùng, Mcredit là một trong 6 tổ chức tín dụng tiên phong triển khai giải pháp ứng dụng dữ liệu dân cư trong việc đánh giá khả năng tín dụng của khách hàng vay, giúp người dân có thể dễ dàng tiếp cận nguồn vốn nhanh chóng và hiệu quả hơn.

Ông Lê Quốc Ninh - Tổng giám đốc Mcredit - cho biết: “Mcredit trung thành với chiến lược lấy khách hàng là trung tâm, coi khó khăn của khách hàng cũng là khó khăn của mình. Chúng tôi đã thực hiện việc miễn giảm lãi, cơ cấu thời hạn trả nợ cho khách từ trong đợt dịch bệnh Covid-19 chứ không phải chỉ trong 1-2 năm nay. Giai đoạn này cũng là cơ hội tốt để Mcredit có thời gian nhìn lại và cải tiến quy trình nội bộ, gia tăng chất lượng hoạt động hiệu quả hơn nhằm mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng”.

Với việc 4 năm liên tiếp nhận giải thưởng từ TGE, Mcredit tiếp tục dành được sự ghi nhận cho những nỗ lực trong việc không ngừng cải tiến và sáng tạo, năng động chuyển đổi số nhằm hiện thực hóa sứ mệnh kiến tạo giải pháp tài chính phụng sự con người, góp phần nâng tầm chất lượng sống cho người lao động Việt Nam.

An Nghiên

Bạn có thể quan tâm