Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MCK tặng quà Tlinh, nhắn nhủ 'dù ở đâu anh cũng zoom thấy em'

Không chỉ hào hứng với thông điệp được MCK xuất khẩu thành lời rap lãng mạn, dân mạng còn tò mò muốn biết món quà bí mật mà anh chàng chuẩn bị cho Tlinh là gì.

Trong khi nhiều cặp đôi showbiz luôn kín tiếng, MCK và Tlinh lại được fan ủng hộ nhiệt tình từ khi tham gia Rap Việt. Trên mạng xã hội, cả hai cũng thường xuyên thể hiện tình cảm, liên tục đăng tải những hình ảnh ngọt ngào bên nhau.

Trong bài đăng mới đây, chủ nhân bản rap Giàu vì bạn, sang vì vợ tiếp tục thể hiện phong độ “bạn trai nhà người ta”, khi công khai món quà bí mật chuẩn bị gửi tặng Tlinh, kèm lời nhắn lãng mạn được “rap hoá”: “Tặng em món quà này để dù em ở đâu anh cũng zoom thấy em, và anh ở đâu em cũng tìm thấy anh”.

Video MCK tặng quà Tlinh Không chỉ hào hứng với thông điệp được MCK xuất khẩu thành lời rap lãng mạn, dân mạng còn tò mò muốn biết món quà bí mật mà anh chàng chuẩn bị cho Tlinh là gì.

Anh chàng chia sẻ: “Hôm nay, tôi chuẩn bị một món quà bí mật để tặng Tlinh nhân dịp 2 đứa vừa làm xong một bài nhạc", đồng thời cũng trùng với dịp cuối năm, tiễn ông Công ông Táo về trời.

Đa số dân mạng khen ngợi anh chàng tâm lý và không ngại thể hiện tình cảm với bạn gái. Đặc biệt, trong những ngày cuối năm này, món quà còn thay lời chúc may mắn của những người trẻ dành cho nhau.

Nhiều fan tò mò dò hỏi về món quà được bọc kỹ trong chiếc hộp màu đen mà MCK đăng kèm. Tuy nhiên, nam rapper úp mở bằng cách kêu gọi fan sang trang cá nhân của Tlinh mà “hóng”.

Không để fan phải đợi lâu, Tlinh nhanh chóng đăng bài viết “đập hộp” món quà được bạn trai tặng trên trang cá nhân. Với biểu cảm hạnh phúc và bất ngờ, cô nàng khoe chiếc điện thoại Galaxy S21 cùng tấm thiệp viết lời chúc của MCK.

“Linh vui từ nãy tới giờ vì được anh yêu tặng món quà xinh xắn bất ngờ”, nữ rapper Thích quá rùi nà hào hứng cho biết.

“Cẩu lương này chất lượng quá”, một fan để lại bình luận trong bài đăng của Tlinh. Theo bạn trẻ, Galaxy S21 là chiếc điện thoại cao cấp mới nhất của Samsung với nhiều cải tiến đáng giá. MCK thực sự “chơi lớn” khi tặng bạn gái món quà công nghệ thời thượng này.

Được đánh giá là “tạo ra để thu hút sự chú ý”, Galaxy S21 sở hữu màn hình 6,2 inch, tích hợp bộ vi xử lý 5 nm - con chip mạnh nhất của dòng Galaxy; hứa hẹn giúp nữ rapper giải trí và làm việc liên tục, không sợ bị gián đoạn.

Ngoài ra, với camera tele lên đến 64 MP, không ngạc nhiên khi MCK tự tin tuyên bố “dù anh ở đâu em cũng nhìn thấy anh”. Máy cũng được tích hợp camera góc rộng và siêu rộng 12 MP, camera trước 10 MP, cho đôi bạn trẻ nhiều lựa chọn chụp ảnh đa dạng, chất lượng.

MCK tang qua Tlinh anh 1

Tlinh khoe món quà đặc biệt mà MCK chuẩn bị cô nàng vào những ngày cuối năm.

Với công nghệ sạc siêu nhanh, sạc không dây nhanh 2.0, PowerShare cho phép sử dụng điện thoại để sạc điện thoại khác cùng các phụ kiện, S21 là lựa chọn lý tưởng để cặp đôi giữ liên lạc với nhau cả ngày, không sợ bị “chia loan rẽ thuý” vì hết pin.

Từ nay đến ngày 11/2, người dùng mua Galaxy S21 series tại các hệ thống bán lẻ được đổi hoặc trả hàng miễn phí trong 14 ngày. Theo đó, thời gian đổi trả kéo dài đến hết ngày 25/02. Để tăng thêm ưu đãi cho người dùng, chương trình áp dụng đồng thời với ưu đãi phiếu mua hàng phụ kiện 2 triệu đồng hoặc bất kỳ khuyến mại đang có hiệu lực khác.

Giang Quốc Hoàng - Giang Duy Linh

Bạn có thể quan tâm