Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

McGregor phấn khích khi Ronaldo trở về Man United

Thông tin Cristiano Ronaldo trở về Man United thu hút sự chú ý của nhiều người hâm mộ bóng đá và võ sĩ Conor McGregor cũng không phải ngoại lệ.

Thông qua tài khoản mạng xã hội của mình, McGregor chia sẻ thông tin Ronaldo trở về Man United của trang ESPN và viết dòng trạng thái: “Chúc mừng Ronaldo và Man United! Thật tuyệt vời khi biết tin này”.

Ngoài “Gã điên” (biệt danh của McGregor), tay đấm quyền anh Tyson Fury cũng rất vui khi chứng kiến Ronaldo khoác áo Man United một lần nữa. Võ sĩ người Anh thể hiện điều đó bằng cách chia sẻ thông tin từ trang chủ của đội bóng áo đỏ lên mạng xã hội của mình.

Ronaldo tro ve Man United anh 1

McGregor bày tỏ niềm hạnh phúc khi Ronaldo trở về Man United.

McGregor là người hâm mộ nhiệt thành của Man United. Thần tượng của “Gã điên” là Roy Keane và Denis Irwin, những cầu thủ người CH Ireland.

McGregor từng chia sẻ về Man United trên trang của Liên đoàn Bóng đá Thế giới (FIFA): “Man United là đội bóng tôi yêu thích. Vào một ngày nọ, tôi tìm được một bức ảnh ghi lại khoảnh khắc tôi đang mặc áo đấu màu xám của Man United. Tôi mua chiếc áo ấy bằng tiền của mình vào năm 8 tuổi”.

Võ sĩ quyền anh Fury là một người hâm mộ nổi tiếng khác của đội chủ sân Old Trafford. Nhà vô địch hạng nặng WBC từng được HLV Ole Gunnar Solskjaer mời đến Man United để nói chuyện, động viên các cầu thủ.

Ngày 27/8 (giờ Hà Nội), Man United đạt thỏa thuận chiêu mộ Ronaldo từ Juventus. Nhà báo Fabrizio Romano cho biết “Quỷ đỏ” (biệt danh của Man United) chấp nhận trả Juventus 20 triệu euro để hoàn tất thương vụ này.

Nhiều khả năng, tiền đạo người Bồ Đào Nha sẽ có màn chào sân Old Trafford ở trận gặp Newcastle vào ngày 11/9 (giờ Hà Nội).

Phản ứng của Mourinho khi Ronaldo rời Juventus Jose Mourinho, người đầu tiên sử dụng Cristiano Ronaldo ở vị trí trung phong tại Real Madrid, cho rằng việc trò cũ quay lại Man United là "thương vụ hoàn hảo".

Chị gái Ronaldo mỉa mai Juventus

Thông điệp của ca sĩ 44 tuổi Katia Aveiro cho thấy tiền đạo Cristiano Ronaldo thực sự không hạnh phúc khi khoác áo đội chủ sân Allianz.

Ronaldo và 8 cầu thủ hoàn tất hợp đồng chuyển nhượng trong một ngày

Ngoài việc Cristiano Ronaldo trở về Man United, nhiều cầu thủ khác cũng tìm được bến đỗ mới trong ngày 27/8.

Thường Châu

Bạn có thể quan tâm