Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

McGregor nộp tiền để tại ngoại, sẽ hầu tòa vào tháng 6

“Gã điên” Conor McGregor đã rời đồn cảnh sát sau khi nộp 50.000 USD tiền bảo lãnh.

Conor McGregor ném ghế về phía xe chở các võ sĩ UFC McGregor mất kiếm soát sau buổi họp báo ngày 5/4 của UFC.

Rạng sáng ngày 7/4 (giờ Việt Nam), McGregor đã tham gia buổi điều trần diễn ra tại Tòa án tội phạm Kings County, Brooklyn. Sau cuộc bạo loạn vừa qua, “gã điên” phải đối mặt với ba cáo buộc gây thương tích và một cáo buộc liên quan đến việc hủy hoại tài sản.

Bên cạnh McGregor, người đồng đội đang tập cùng ở SGB Cian Cowley cũng bị xác định tham gia tích cực vào vụ tấn công. Cảnh sát New York vẫn đang điều tra để xác định thêm các cá nhân có liên quan.

Được biết, Mcgregor và Cowley đã chi lần lượt 50.000 USD25.000 USD để được tại ngoại. Lệnh cấm rời thành phố cũng được dỡ bỏ với nhà cựu vô địch UFC. Dự kiến, phiên điều trần tiếp theo sẽ tổ chức vào ngày 14/6. Theo Dailymail, “gã điên” có thể đối mặt với án tù lên tới 7 năm.

McGregor nop tien de tai ngoai,  se hau toa vao thang 6 anh 1
Theo một số nguồn tin, McGregor có thể đối mặt với án tù lên đến 7 năm sau vụ ẩu đả diễn ra ngày 5/4.

Sự việc bắt đầu vào ngày 5/4 khi McGregor cùng đám đông khoảng 15 người bất ngờ lao đến chiếc xe bus đang đi từ Barclays Center và cầm ghế, rào chắn, xe đẩy ném vào cửa kính.

Tấn công này được cho nhằm vào “đại bàng” Khabib Nurmagomedov do vụ gây hấn trước đó với bạn thân của McGregor. Tuy nhiên, trong khi tay đấm người Nga vẫn bình an vô sự, một số võ sĩ UFC khác lại chịu ảnh hưởng. Michael Chiesa bị mảnh thủy tinh cứa vào trán, trong khi Ray Borg bị thương ở mắt. Hai võ sĩ này đều phải rút khỏi sự kiện UFC 223 diễn ra sáng chủ nhật.

McGregor bị cảnh sát triệu tập trước khi trả tiền bảo lãnh vào ngày 7/4. Ngoài án tù đang lơ lửng, “gã điên” cũng chuẩn bị nhận hình phạt từ phía UFC.

Ngày hôm qua, giải MMA lớn nhất hành tinh đã ra thông báo chính thức liên quan đến vụ bạo loạn, trong đó ghi rõ: “hành vi của McGregor là không thể chấp nhận và biện pháp trừng trị sẽ sớm được công bố”.

McGregor nop tien de tai ngoai,  se hau toa vao thang 6 anh 2
McGregor là võ sĩ đầu tiên trong lịch sử sở hữu cùng lúc 2 đai vô địch UFC. Ảnh: Getty.

Liên quan đến sự kiện UFC 223, ngày hôm qua, nhà vô địch hạng lông Max Holloway mất cơ hội giật đai hạng nhẹ của McGregor khi gặp vấn đề về sức khỏe. Al Iaquinta (13-3) là cái tên được chọn thay võ sĩ người Mỹ đối đầu cùng Khabib Nurmagomedov (25-0).

‘McGregor sẽ vào tù, sự nghiệp MMA có thể chấm dứt’

Theo Chủ tịch Dana White, McGregor sẽ bị phạt nặng sau hành vi tấn công xe chở các võ sĩ UFC vào hôm qua.

Bị tước đai, McGregor làm loạn khiến võ sĩ UFC bị thương

Tức giận vì mất chiếc đai hạng nhẹ, “gã điên” Conor McGregor đã tấn công chiếc xe chở các võ sĩ UFC.

Tiến Thành

Bạn có thể quan tâm