Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

McGregor chấp nhận thách thức của La Hoya

Conor McGregor đồng ý thượng đài sau khi La Hoya cho biết sẽ hạ gục võ sĩ người Ireland trong vòng 2 hiệp.

"Tôi chấp nhận thách thức của anh, Oscar De La Hoya", McGregor viết trên trang cá nhân.

Năm 2017, McGregor thượng đài với Floyd Mayweather. Đây là trận đấu đáng nhớ khi lần đầu tiên võ sĩ MMA thượng đài với tay đấm quyền anh. Dù thất bại, "gã điên" vẫn chiến đấu đến 10 hiệp với ngôi sao người Mỹ. La Hoya cũng tự tin hạ gục võ sĩ người Ireland trong trận đấu quyền anh.

"Tôi là người mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Tôi biết tôi có thể hạ gục McGregor sau 2 hiệp. Tôi chỉ chiến đấu một lần nữa, đang gọi cậu ấy ra ngoài. Đó là những gì tôi muốn nói", La Hoya cho biết.

McGregor anh 1

La Hoya từng chỉ trích nặng nề về trận đấu của McGregor và Mayweather. Ảnh: Usa Today Sports.

Vào thời điểm McGregor đấu với Mayweather, "Cậu bé vàng" cho rằng đây là sự nhục nhã. Cựu võ sĩ người Mỹ gốc Mexico còn chỉ trích cả hai không tôn trọng môn quyền anh, mà chỉ thi đấu vì tiền.

La Hoya là võ sĩ quyền anh được yêu mến bậc nhất thập niên 90 và là thành viên danh dự của "Ngôi nhà danh vọng". Anh là nhà vô địch thế giới ở 6 hạng cân. Năm 36 tuổi, La Hoya giã từ sự nghiệp quyền anh với thành tích 39 chiến thắng sau 45 trận.

Trong khi đó, McGregor khiến người hâm mộ bất ngờ khi trở lại ở hạng cân bán trung trong trận đấu với Donald Cerrone hồi tháng 1. Đây là trận đấu "gã điên" knock-out đối thủ sau 40 giây. Hiện tại, ngôi sao người Ireland chuẩn bị cho kế hoạch tái xuất vào tháng 7.

Tony Ferguson: 'Khabib và McGregor nên giải nghệ'

Cựu vô địch UFC hạng nhẹ tạm thời Tony Ferguson cho rằng đến lúc Khabib Nurmagomedov và Conor McGregor nên giã từ sự nghiệp MMA. 

La Hoya tự tin đánh bại McGregor trong 2 hiệp

La Hoya tin mọi chuyện sẽ khác nếu Conor McGregor thượng đài trong trận đấu quyền anh.

Tuệ An

Bạn có thể quan tâm