Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MC Vân Hugo rủ đồng nghiệp check-in không gian làm việc sáng tạo

MC Vân Hugo vừa có cuộc gặp gỡ thú vị cùng hai người bạn Thái Dũng và Đức Bảo tại không gian làm việc được cô đánh giá là “cực đẹp”.

Vốn mệnh ly hỏa nên Thanh Vân có khuynh hướng tìm những không gian làm việc phù hợp với phong thủy bản thân, có nhiều cây xanh và tràn ngập ánh sáng tự nhiên. Bởi vậy khi tìm được một địa điểm hợp ý, nữ MC lập tức chia sẻ trên trang cá nhân để đông đảo người hâm mộ và bạn bè cùng biết.

Y-nest anh 1
MC Vân Hugo rất hứng thú với không gian làm việc mà cô mới tìm ra.
Y-nest anh 2
Nữ MC tươi tắn tại không gian làm việc yêu thích.

Cùng với Thanh Vân Hugo, 2 nam MC Hà thành là Thái Dũng và Đức Bảo cũng rất hào hứng khi tìm được địa điểm làm việc thú vị. Thái Dũng là một trong những MC đắt sô đất Hà thành. Anh chọn cho mình phong cách lịch lãm và có phần chín chắn. Cũng chính vì vậy trên trang cá nhân, anh rất ít khi check-in tại một địa điểm nào đó ngoại trừ công việc. Với không gian làm việc sáng tạo này, Thái Dũng không ngần ngại chia sẻ trên trang cá nhân với nhận xét “rất gần trung tâm nên làm gì cũng tiện”.

MC Đức Bảo cũng không ngoại lệ, anh đã kịp check-in, thả tim không ngớt kèm nhận xét “lựa chọn tuyệt vời để làm việc, nghiên cứu kịch bản và lên kế hoạch”.

Y-nest anh 3
3 MC vui vẻ gặp gỡ tại không gian làm việc sáng tạo.

Gây ấn tượng mạnh bởi không gian được thiết kế ấn tượng, rất nhiều fan đã bình luận hỏi về địa điểm này. Theo tiết lộ của 3 MC, địa điểm được nhắc tới là Y-nest Co-working Space, không gian làm việc chung dành cho giới khởi nghiệp, các doanh nghiệp cũng như những người làm việc độc lập. Tới đây, các vị khách sẽ được tận hưởng không gian đầy đủ tiện ích phục vụ cho công việc.

Y-nest anh 4
Các MC hào hứng bàn công việc trong không gian mở.

Bên cạnh đó, cộng đồng hội viên đông đảo và năng động tại Y-nest sẽ giúp các đơn vị start-up có cơ hội tìm kiếm khách hàng và đối tác ngay trong không gian chung này. Đây sẽ là một địa điểm nhất định phải ghé đối với cộng đồng start-up, freelancer, SME và ngay cả giới sinh viên tại Hà Nội.

Cũng đã có rất nhiều hình ảnh được ghi lại khi các MC tới đây để chuẩn bị cho các chương trình mới. Có thể thấy giới MC cũng rất quan tâm đến mô hình không gian làm việc chung mới mẻ này.

Y-nest anh 5
Không gian mở đem lại nhiều cảm hứng sáng tạo.

Y-nest Co-working Space sẽ chính thức khai trương vào 11/11. Trong ngày khai trương, Y-nest tặng voucher giảm giá cho toàn bộ khách tham dự, tặng kèm nhiều phần quà hấp dẫn với tổng trị giá hàng trăm triệu đồng cho những khách hàng may mắn.

Y-nest Coworking Space: tầng 4 TTTM V+ Hòa Bình Green City, 505 Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Chương trình bốc thăm trúng thưởng: một giải đặc biệt trị giá 50 triệu đồng áp dụng với gói Y-office (văn phòng riêng); một giải nhất trị giá 20 triệu đồng áp dụng với gói Y-office (văn phòng riêng); 5 giải nhì, mỗi giải một tháng sử dụng gói Y-seat trị giá 2,2 triệu đồng (chỗ ngồi cố định); 10 giải ba, mỗi giải một tháng sử dụng gói Y-flex trị giá 1,6 triệu đồng (chỗ ngồi linh hoạt).

Ngoài ra, toàn bộ khách hàng tham dự lễ khai trương đều nhận ngay quà tặng trị giá 50% gói Y-weekly (một tuần làm việc). Khách ký hợp đồng từ nay đến ngày khai trương sẽ nhận ưu đãi đến 50% tổng giá trị hợp đồng trong 3 tháng kể từ ngày khai trương. Đăng kí tham dự lễ khai trương tại đây hoặc tại đây.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm