Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MC Trung Quốc chết vì nghiện ma tuý

Cảnh sát quận Triều Dương, Bắc Kinh (Trung Quốc) xác nhận MC đài CCTV6 Trung Quốc tử vong do ngã từ tầng 8 của căn hộ chung cư.

Theo QQ, sự việc xảy ra vào 2h30 sáng 9/6 khi cảnh sát có mặt phía bên ngoài căn hộ của MC Biên Sách (32 tuổi).

Tuy nhiên, khi đột nhập vào căn phòng, cảnh sát phát hiện cửa sổ bị mở toang. MC này đã ngã từ tầng 8 xuống, tử vong tại chỗ. Tại thời điểm qua đời, Biên Sách mang trong người hai túi ma túy tổng hợp. Kết quả kiểm tra máu của Biên Sách dương tính với ma túy.

MC 32 tuổi Biên Sách tử vong khi ngã từ tầng 8 xuống.
MC 32 tuổi Biên Sách tử vong khi ngã từ tầng 8 xuống.

Cảnh sát quận Triều Dương, Bắc Kinh cho biết, vào 2h cùng ngày, họ tiến hành tạm giữ một người đàn ông 31 tuổi họ Trần, tới từ tỉnh Vân Nam. Trần khai có sử dụng ma túy và tố cáo đồng phạm ở tầng 8 của tòa nhà.

Với thông tin vừa được cung cấp, cảnh sát lập tức đến điều tra căn hộ của MC 32 tuổi. Nhưng không ngờ, anh này đã tử vong. Nguyên nhân của cái chết đang được điều tra làm rõ.

Quản lý của Biên Sách cho biết anh có quan hệ khá thân với hàng xóm họ Trần. Tuy nhiên, họ hoàn toàn không biết việc hai người sử dụng ma túy.

MC Biên Sách sinh năm 1983, đến từ tỉnh Cát Lâm (Trung Quốc). Anh được chú ý khi là MC cho nhiều show văn hóa của đài CCTV6. Ngoài ra, anh còn cộng tác với các đài Chiết Giang, Hồ Bắc, Vân Nam.

Biên Sách (ngoài cùng bên phải) bên đồng nghiệp.
Biên Sách (ngoài cùng bên phải) bên đồng nghiệp.

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm