Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bạn trai tin đồn của Từ Hy Viên mất ở tuổi 32 vì ung thư

Ngày 1/6, truyền thông Hoa ngữ đưa tin về sự ra đi bất ngờ của thành viên nhóm Boyz Comic.

Ca sĩ An Quân Xán của nhóm Boyz Comic chống chọi với bệnh nan y trong suốt hai năm qua. Vào 2h30 ngày 1/6, anh trút hơi thở cuối cùng.

Trợ lý của nam ca sĩ 32 tuổi cho biết, họ không muốn nói quá nhiều về sự ra đi đột ngột này: “Gia đình đang trong giai đoạn khó khăn, chúng tôi cần ở bên họ lúc này. Chúng tôi không thể nói gì thêm cho đến khi tang sự của anh ấy hoàn thành”.

An Quân Xán là nam ca sĩ có vẻ ngoài ăn ảnh.
An Quân Xán là nam ca sĩ có vẻ ngoài ăn ảnh và quan hệ rộng trong làng giải trí Đài Loan. Anh là bạn thân của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng.
An Quân Xán phát hiện mắc bệnh ung thư gan từ hai năm trước. Chỉ thời gian ngắn sau khi mắc bệnh, từ một ca sĩ điển trai, anh sụt cân nhanh chóng. Ngày 31/5, anh rơi vào trạng thái nguy kịch.

Diễn viên An Dĩ Hiên buồn bã viết trên trang cá nhân khi biết tin bạn thân hấp hối: “Cầu xin Chúa, hãy giúp con, đừng mang anh ấy đi khỏi nơi này. Chúng con xin Người cho anh ấy được sống”.

Sinh năm 1983, An Quân Xán khởi nghiệp từ năm 2001 với tư cách thành viên nhóm Boyz Comic. Anh từng có thời gian vướng tin đồn ái tình với đàn chị Từ Hy Viên. Sau này, anh lại chính là người mai mối cho người đẹp họ Từ và Uông Tiểu Phi.

Khi nghe tin An Quân Xán qua đời, chồng Từ Hy Viên buồn bã: “Tất cả chúng tôi sẽ mãi nhớ đến bạn. Cảm ơn bạn, mong bạn được đến một nơi hạnh phúc hơn. Cảm ơn bạn khi đã mang Hy Viên đến với cuộc đời tôi. Người anh em, chúng ta không bao giờ quên nhau”.

Với những người hâm mộ nhóm nhạc Boyz Comic, đây là tin buồn không nói nên lời. Năm 2012, thành viên Thân Đông Tĩnh qua đời vì suy thận cấp.

An Quan Xán khi mới khởi nghiệp vướng nghi án hẹn hò Từ Hy Viên.
An Quan Xán khi mới khởi nghiệp vướng nghi án hẹn hò Từ Hy Viên.

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm