Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MC Tố Quyên bị chê kém duyên ở show Tuấn Hưng

Tố Quyên cho biết một ngày qua, cô đã đọc các bình luận, góp ý từ khán giả. MC nói rút ra nhiều bài học sau những sai sót.

Tối 22/9, MC Tố Quyên lên tiếng sau khi bị chỉ trích dẫn kém duyên trong show Anh em kết đoàn của Tuấn Hưng, Duy Mạnh. Tố Quyên cho biết một ngày qua, cô đã theo dõi, đọc các bình luận, góp ý từ khán giả.

"Chính nhờ những phản hồi của mọi người đã giúp Quyên rút ra được nhiều kinh nghiệm và bài học đáng giá. Quyên hứa sẽ không ngừng trau dồi kỹ năng nghề nghiệp để có được những chương trình thành công hơn trong tương lai và tránh được sai lầm không đáng có", cô chia sẻ.

mc to quyen,  tuan hung,  duy manh,  to quyen anh 1

Tố Quyên bị chê dẫn kém duyên trong show của Tuấn Hưng, Duy Mạnh.

Theo Tố Quyên, việc chuẩn bị cho live show khá gấp rút, chỉ có 5 ngày. Ê-kíp trao đổi, làm việc qua điện thoại, chưa gặp nhau ở ngoài. Vì thế, chương trình không tránh khỏi những sai sót.

Bản thân cô xuất thân là BTV truyền hình, chủ yếu dẫn bản tin thời sự, sự kiện truyền hình chính luận. Đây là show âm nhạc đầu tiên cô dẫn. Vì thế, Tố Quyên hồi hộp, lo lắng. Song cô cố gắng với mong muốn góp một phần nhỏ để đồng hành cùng chương trình gây quỹ, chung tay cứu trợ đồng bào vùng lũ.

"Những sai lầm, những khoảnh khắc chưa trọn vẹn xin được để lại để rút kinh nghiệm", cô nói.

Tối 21/9, Duy Mạnh và Tuấn Hưng tổ chức live show Anh em kết đoàn, để gây quỹ, giúp đỡ bà con vùng lũ. Trước đó, đại diện BTC chương trình này đã ứng trước 3 tỷ đồng để gửi đến Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam.

Tố Quyên đảm nhận vai trò dẫn chương trình. Song MC bị nhận xét dẫn kém duyên, nhiều lần chen ngang vào phần giao lưu của khách mời. Trong phần đấu giá vật phẩm để làm từ thiện ở cuối chương trình, Tố Quyên cũng có phần vội vã, gấp gáp khiến người xem không hài lòng.

Sau live show, nhiều khán giả để lại bình luận tiêu cực vào các bài đăng trên trang cá nhân của Tố Quyên.

Những cuốn sách hay về ngành Công nghiệp Giải trí

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

Tuấn Hưng, Duy Mạnh làm lành trên sân khấu

Tối 21/9, live show của Tuấn Hưng và Duy Mạnh diễn ra tại Tam Đảo. Màn tái hợp của hai ca sĩ sau 14 năm được nhiều khán giả quan tâm và bàn luận.

Phim kinh dị 'Cám' quá lê thê và ồn ào

“Cám”, dị bản kinh dị của truyện cổ tích nổi tiếng nhất Việt Nam, sở hữu nhiều ý tưởng sáng giá. Chỉ có điều, kịch bản cùng cách dẫn chuyện lại quá ồn ào, lê thê và kém hiệu quả.

An Anh

Bạn có thể quan tâm