Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MC thể thao xinh đẹp rơi lệ trong gala Arsenal Việt Nam

MC Thanh Huyền của bản tin thể thao 24/7 đã không kìm được xúc động khi nhắc lại những ngày đầu tiên dành tình yêu cho Pháo thủ lúc mới chỉ là cô học trò lớp 10.

Có mặt trong đêm gala kỷ niệm
Có mặt trong đêm gala kỷ niệm 10 năm thành lập Hội cổ động viên CLB Arsenal tại Việt Nam, MC Thanh Huyền không chỉ thu hút sự chú ý bởi vẻ ngoài xinh xắn mà còn bởi cô là người duy nhất mang cả thú cưng đi cùng.
Cô say sưa kể lại những kỷ niệm
Là một cổ động viên nổi tiếng trong cộng đồng những người yêu thích CLB Arsenal, cô say sưa nói về tình yêu của mình dành cho các Pháo thủ trong phần giao lưu.
Khoảnh khắc MC thể thao xinh đẹp
Khoảnh khắc MC thể thao xinh đẹp xúc động rơi nước mắt khi nhắc lại kỷ niệm về tình yêu dành cho Arsenal lúc mới chỉ là cô học trò lớp 10. Cô chia sẻ, cũng chính tình yêu đó đã chắp cánh cho nghề nghiệp của mình hiện tại.
Ngoài MC Thanh Huyền, một nhận vật khác cũng thu hút sự chú ý trong đêm gala là
Ngoài MC Thanh Huyền, một nhận vật khác cũng thu hút sự chú ý trong đêm gala là "crying girl" Dương Thị Nhật Lệ, cô gái nổi tiếng vì những giọt nước mắt khi chứng kiến đội tuyển U19 Việt Nam thua U19 Nhật Bản trong trận chung kết U19 ĐNA mở rộng ở Mỹ Đình.
Nhật Lệ cũng là một fan trung thành của Arsenal. Cô góp vui bằng một tiết mục văn nghệ trong đêm gala.
Nhật Lệ cũng là một fan trung thành của Arsenal. Cô góp vui bằng một tiết mục văn nghệ trong đêm gala.
"Running man" Vũ Xuân Tiến từng rất nổi tiếng hơn một năm trước giờ là phóng viên thể thao của Đài truyền hình Việt Nam. Dù ở vị trí nào, tình yêu dành cho Arsenal của Xuân Tiến cũng không bao giờ thay đổi, sau những trải nghiệm tuyệt vời với Pháo thủ mà anh may mắn có được.
Ban quản trị Hội cổ động viên CLB Arsenal Việt Nam thắp nến mừng sinh nhật 10 năm thành lập.
Ban quản trị Hội cổ động viên CLB Arsenal Việt Nam thắp nến mừng sinh nhật 10 năm thành lập.
Bức thư pháp
Bức thư pháp kỷ niệm 10 năm một chặng đường của AFCVN.
Các vị khách mời ký tên lưu niệm
Các vị khách mời ký tên lưu niệm. Chuyên gia bóng đá Đặng Gia Mẫn (phải) cũng là một fan trung thành của Pháo thủ.
Đại diện của Đại sứ quán Anh tại Việt Nam phát biểu ý kiến.
Đại diện của Đại sứ quán Anh tại Việt Nam phát biểu ý kiến. Đại diện của CLB HAGL đã không có mặt trong buổi gala nhưng cái nôi đào tạo ra lứa Công Phượng, Tuấn Anh vẫn gửi tặng Hội cổ động viên Arsenal Việt Nam 10 triệu đồng để xây dựng và mở rộng phong trào.
Bên cạnh những tiết mục văn nghệ
Bên cạnh những tiết mục văn nghệ đặc sắc do các thành viên tự biểu diễn, đêm gala còn sôi động với những màn tâng bóng nghệ thuật.

Hoàng Anh - Hoàng Minh

Bạn có thể quan tâm